Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Gặp lại Sergio Ramos, Mohamed Salah nói gì?

Thứ Ba 30/03/2021 07:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool sẽ đụng độ Real Madrid ở tứ kết Champions league mùa giải năm nay, tiền đạo Mohamed Salah sẽ lại có cuộc đối đầu với Sergio Ramos, người từng khiến anh chịu nhiều đau khổ.

Mohamed Salah nói về cuộc đọ sức với Ramos


Những lá thăm may rủi đưa Liverpool đụng độ Real Madrid ở tứ kết Champions League mùa giải năm nay. Lần gần nhất hai đội đụng độ là ở trận chung kết Champions League năm 2018 tại Kiev. Đó là trận đấu với rất nhiều những điểm nhấn.
Salah và Ramos va chạm cách đây 3 năm

Salah và Ramos va chạm cách đây 3 năm


Ngôi sao lớn nhất của Liverpool - Mohamed Salah rời sân trong nước mắt sau tình huống va chạm với trung vệ Sergio Ramos. Thủ môn Karius của Liverpool mắc 2 sai lầm tai hại khiến The Kop phải nhận trận thua 1-3. Ngoài ra còn phải kể tới siêu phẩm móc bóng của Gareth Bale.

Sau 3 năm, cả Liverpool và Real Madrid đều không còn mạnh như trước. Hai đội đều đang mất quá nhiều những trụ cột vì các chấn thương khác nhau. Trước trận đấu, tiền đạo Mohamed Salah đã trả lời một vài câu hỏi liên quan đến trận đấu trên tờ Marca.

Khi được hỏi về việc nghĩ gì về trận đấu, Salah nói: “Chắc chắn là những chiến thắng cùng tấm vé tham dự vòng bán kết. Real Madrid rất mạnh nhưng chúng tôi đủ khả năng để đánh bại họ. Sẽ thật tuyệt vời nếu Liverpool vào bán kết”.

“Đối mặt với Real Madrid bây giờ có tốt hơn là trong trận chung kết hay không ư? Nó không quan trọng đối với tôi. Đã vào tứ kết thì đội bóng nào cũng tốt. Bạn không có lựa chọn. Hãy chiến đấu để giành vé đi tiếp”.

“Tôi có muốn trả món nợ thua trận cách đây 3 năm không ư? Những gì xảy ra bây giờ sẽ không thay đổi kết quả của trận chung kết ở Kiev. Đó đã quá khứ. Tôi không nghĩ về trận đấu đó, và cũng không nghĩ về Sergio Ramos. Tôi đang nghĩ về đội bóng. Mọi người đều tập trung vào đội bóng của mình và ai cũng muốn chiến thắng”.
Sau Diogo Jota, Liverpool nhận thêm tin vui từ Roberto FirminoSau Diogo Jota, Liverpool nhận thêm tin vui từ Roberto Firmino
Liverpool vừa nhận tin vui khi tiền đạo Roberto Firmino đã có thể ra sân trở lại, ngôi sao sinh năm 1991 có thể góp mặt trong trận lượt đi vòng tứ kết...
TIN CHUYỂN NHƯỢNG 29/3: Man Utd tiếp cận bom xịt 135 triệu; Liverpool sắp tái hợp SuarezTIN CHUYỂN NHƯỢNG 29/3: Man Utd tiếp cận bom xịt 135 triệu; Liverpool sắp tái hợp Suarez
Điểm tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay 29/03/2021, bongda24h.vn cập nhật tin tức chuyển nhượng của các đội bóng châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2021
Klopp được ca ngợi vì cách đối xử tình cảm với cầu thủ LiverpoolKlopp được ca ngợi vì cách đối xử tình cảm với cầu thủ Liverpool
Neco Williams đã ca ngợi cách mà HLV Klopp che chở cho các cầu thủ trẻ của Liverpool và gửi những lời cảm ơn tới chiến lược gia người Đức.
Liverpool tiến gần trung vệ của LeipzigLiverpool tiến gần trung vệ của Leipzig
Lữ đoàn đỏ được cho đang chuẩn bị hoàn tất thương vụ chiêu mộ trung vệ Ibrahima Konate từ RB Leipzig.
Diogo Jota tiết lộ mục tiêu ở Liverpool và ĐT Bồ Đào NhaDiogo Jota tiết lộ mục tiêu ở Liverpool và ĐT Bồ Đào Nha
Trả lời phỏng vấn sau trận hòa 2-2 giữa Serbia và Bồ Đào Nha, tiền đạo Diogo Jota đã tiết lộ mục tiêu trong màu áo Liverpool và Seleccao.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X