Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mane sốc với phản ứng của Salah ở trận thắng Burnley

Thứ Năm 17/10/2019 08:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sadio Mane mâu thuẫn với Mohamed Salah trong chiến thắng 3-0 của Liverpool trước Burnley, trong một diễn biến mới nhất số 10 đã bất ngờ với phản ứng của ngôi sao người Ai Cập.

Mane bất ngờ với phản ứng của Salah


Liverpool đã dễ dàng đánh bại Burnley với tỷ số 3-0 ở Ngoại hạng Anh cách đây không lâu, sau trận đấu kết quả không phải điều được nói đến nhiều nhất, thay vào đó mâu thuẫn giữa Sadio Mane với Mohamed Salah mới là điều được người ta quan tâm.
Tiết lộ vụ Sadio Mane mâu thuẫn với Mohamed Salah  hình ảnh

Mane bất ngờ với phản ứng của Salah


Theo đó, trong một pha bóng ở phút 84, Salah có bóng, nếu anh chuyền cho Mane ở tư thế thuận lợi, bàn thắng sẽ đến với đội khách. Tuy nhiên, số 11 lại giữ bóng và qua người, nhưng bị đối phương chặn lại. Chứng kiến tình huống này Mane đã tỏ ra tức giận.

Anh nổi nóng với HLV Klopp, sau đó khi bị rút ra cầu thủ này vẫn tính ăn thua đủ với đồng đội, Firmino và Milner thậm chí đã phải thuyết phục cầu thủ người Senegal giữ bình tĩnh. Trong thời gian qua, rất nhiều những ý kiến liên quan đến pha bóng này giữa hai ngôi sao của Liverpool.

Trong một diễn biến mới nhất, Sadio Mane đã lên tiếng về mối quan hệ với Salah, anh khẳng định bất ngờ với phản ứng của ngôi sao người Ai Cập.

“Đó là một sự hiểu lầm. Tôi chỉ muốn giúp đội bóng, tôi không có mâu thuẫn gì với Salah cả, chúng tôi là những người bạn tốt. Sau trận đấu, khi chúng tôi bước vào phòng thay đồ, Salah hỏi tôi tại sao lại tức giận. Tôi đã nói với cậu ấy, bạn cần đưa quả bóng sang cho tôi”.

“Salah nói cậu ấy không nhìn thấy tôi, cậu ấy không có ý chống lại tôi. Điều đó khiến tôi rất bất ngờ, bởi tôi nghĩ với khả năng quan sát của mình cậu ấy phải thấy được hướng di chuyển của tôi. Dù sao thì mọi chuyện đã diễn ra rồi, chúng tôi luôn là những người bạn tốt, chúng tôi luôn nhắn tin và gọi điện thoại cho nhau, chúng tôi không có vấn đề gì cả”.

Mới đây, Sami Hyypia nói về Liverpool, người cũ cho rằng những tranh cãi giữa Salah và Mane là điều tích cực với Liverpool.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X