Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Salah nói gì trước tin đồn có thể tới Real?

Thứ Năm 08/02/2018 20:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Mohamed Salah khẳng định ở thời điểm hiện tại anh không quan tâm đến những tin đồn chuyển tới Real Madrid.

Tiền đạo Mohamed Salah cập bến Liverpool ở Hè 2017 với một bản hợp đồng trị giá 37 triệu bảng. Ngôi sao người Ai Cập được kỳ vọng rất nhiều trong màu áo The Kop và những gì anh thể hiện khiến tất cả đều cảm thấy hài lòng. Cựu sao Chelsea đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của Lữ đoàn đỏ, anh đã có 27 bàn trên mọi mặt trận, trong đó có 21 pha lập công ở Premier League. Màn trình diễn của anh là một trong những lý do giúp Liverpool đang có mặt trong Top 3 đội dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh.
Tien dao Mohamed Salah khong roi Liverpool hinh anh
Salah được Real quan tâm
Với phong độ ấn tượng của mình tiền đạo Salah được Real Madrid quan tâm, Los Blancos đã đánh tiếng muốn có cầu thủ sinh năm 1992 ở Hè 2018, họ chấp nhận chi tới 60 triệu bảng cho thương vụ này. Khi được hỏi về việc được Kền kền trắng quan tâm cầu thủ 25 tuổi khẳng định: “Vào thời điểm này tôi cảm thấy hạnh phúc ở Liverpool, tôi không hề nghĩ đến chuyện rời đội bóng. Tôi muốn tập trung vào việc thi đấu và giúp đội bóng mang về kết quả tốt nhất. Tôi mới cập bến Liverpool và suy nghĩ rời Anfield chưa xuất hiện trong đầu của tôi”.
Sao Liverpool cảm kích trước đặc ân của HLV Klopp
Roberto Firmino cảm thấy lời khen mình là tiền đạo đẳng cấp thế giới của HLV Jurgen Klopp là một đặc ân.
Mohamed Salah của Liverpool cũng tỏ ra tiếc nuối khi Philippe Coutinho rời Liverpool: “Cậu ấy là một cầu thủ giỏi, tôi chơi bên cạnh Coutinho không lâu nhưng thời gian đó đủ để hiểu rằng cậu ấy chất lượng như thế nào. Tôi nhớ cậu ấy. Coutinho là bạn của tôi, một chàng trai rất tốt. Tôi muốn cậu ấy chơi thật tốt trong màu áo Barca, tôi muốn cậu ấy hạnh phúc với những gì mình đã chọn. Tôi cảm thấy hạnh phúc khi có thời gian chơi bóng bên cạnh Coutinho”.
Tien dao Mohamed Salah khong roi Liverpool hinh anh 2
Salah không rời Liverpool trong tương lai gần
Salah cũng đánh giá cao Harry Kane của Tottenham: “Cậu là một cầu thủ tuyệt vời, trong hai năm qua cậu ấy từ một cầu thủ trẻ đã trở thành cầu thủ ghi bàn hàng đầu. Phải thừa nhận rằng Kane chơi ở vị trí số 9 và có nhiều cơ hội ghi bàn hơn tôi. Tất nhiên chúng tôi đều cố gắng để có được danh hiệu Vua phá lưới, tôi sẽ cạnh tranh sòng phẳng với cậu ấy. Bây giờ tôi muốn Liverpool kết thúc ở vị trí tốt nhất ở Premier League, sau đó cống hiến hết mình giúp ĐT Ai Cập vượt qua vòng bảng World Cup 2018”.

Lê Hường (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X