Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Salah nói gì sau khi đi vào lịch sử Liverpool?

Chủ Nhật 18/03/2018 08:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với cú poker ghi được vào lưới Watford rạng sáng nay, Mohamed Salah phá kỷ lục ghi bàn của Liverpool trong một mùa giải.


Trên sâ nhà Anfield, “Thánh Salah” tiếp tục làm điều anh giỏi nhất – ghi bàn giúp các CĐV được ăn mừng. Không những vậy, một mình cầu thủ người Ai Cập đã phá lưới Watford 4 lần, cùng 1 đường kiến tạo cho Firmino trong chiến thắng 5-0 của Lữ đoàn đỏ.
 
Với chiến tích ấn tượng này, đến nay cầu thủ 25 tuổi đã đi vào lịch sử Liverpool, như là một trong những cái tên ghi nhiều bàn nhất một mùa giải (35 bàn), vượt qua những chân sút lẫy lừng trong quá khứ như Luis Suarez (31) và Fernando Torres (33).
 
Nói về bàn thắng thứ 28 của mình tại Premier League, Mo Salah cho biết: “Tôi phải cảm ơn tất cả mọi người, đặc biệt là các đồng đội của mình. Nếu không có họ, tôi sẽ không thể đạt được con số này. Trong mỗi trận đấu, chúng tôi luôn cố gắng để giành chiến thắng, còn tôi cố gắng ghi bàn để giúp đỡ đội bóng.”

Salah noi gi sau khi di vao lich su Liverpool hinh anh

Mohamed Salah phá kỷ lục ghi bàn của Liverpool và sưu tập quả bóng làm kỷ niệm


“Nhưng trong ngày hôm nay, điều quan trọng nhất vẫn là 3 điểm. Chúng tôi đã có một kết quả tuyệt vời và giữ sạch lưới. Tôi còn nhớ khi ở Chelsea, tôi không được trao cơ hội. Và tôi đã nói với tất cả bạn bè của mình, nói trong các cuộc phỏng vấn, rằng tôi muốn trở lại Premier League.”
 
“Tôi yêu giải đấu này rất nhiều. Tôi cảm thấy phong cách của mình phù hợp với nó. Tôi đã nói từ ngày đầu tiên có mặt ở đây là tôi rất hạnh phúc với Liverpool. Tôi muốn thể hiện bản thân mình và nếu bạn nhìn tôi vào lúc này, so với 5 năm trước, mọi thứ đã thay đổi – tinh thần, thể chất, mọi thứ.”
 
Mohamed Salah phá kỷ lục ghi bàn của Liverpool, người vui mừng nhất tất nhiên là Jurgen Klopp. Anh đã lên tiếng tri ân người thầy của mình: “Ông ấy đã thay đổi bản thân tôi. Bây giờ, tôi được chơi gần khung thành hơn bất kỳ CLB nào trước đó. Và nếu bạn nhìn vào thành tích ghi bàn của tôi trong 4-5 qua, mỗi năm đều tốt hơn mùa giải trước đó.”
 
“Giấc mơ của tôi là giành được chức vô địch Premier League sau một thời gian dài. Đội bóng đã không làm được điều đó rất lâu rồi, và đó là mục tiêu của tôi. Tôi muốn cùng CLB này giành chiến thắng.”


Klopp: Đừng so sánh Salah với Messi
HLV Klopp thừa nhận rằng Salah sẽ sớm được coi là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Nhưng ông cũng mong báo giới không nên sớm dành những lời so...
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X