Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Salah nói điều khiêm tốn về giải thưởng cầu thủ hay nhất năm

Thứ Sáu 20/04/2018 10:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Được xem là ứng cử viên số 1 cho danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa này, Mohamed Salah phản ứng ra sao?

Nói về mùa giải này

Ngay mùa đầu tiên cập bến Anfield, cầu thủ người Ai Cập đã thể hiện một phong độ quá ấn tượng, với 40 bàn thắng trong 45 trận thi đấu. Tại giải Ngoại hạng, anh cũng đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới, và đang tràn trề cơ hội trở thành cầu thủ hay nhất mùa giải.
 
Theo danh sách rút gọn được PFA đưa ra, cùng với Salah còn có bộ ba của Man City (De Bruyne, Silva, Sane), và De Gea cùng Harry Kane. Đây là những cái tên xuất sắc nhất Premier League mùa giải này.
 
Mohamed Salah cho biết: “Theo tôi, tôi là người xứng đáng nhận danh hiệu này. Tuy nhiên, De Bruyne hay Silva cũng có một mùa bóng tuyệt vời. De Gea hay Kane cũng vậy, tất cả mọi người góp mặt ở danh sách này đều xứng đáng.”
 
“Đây là mùa giải không thể tin được với cá nhân tôi. Tôi ghi được nhiều bàn thắng và giúp đỡ CLB, nhưng tôi phải làm việc chăm chỉ để duy trì phong độ này, không chỉ thời gian tới mà cả mùa giải sau nữa.”

Salah là ứng viên cho danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất Premier League

Salah là ứng viên cho danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất Premier League

Chia sẻ về đội bóng cũ

Cùng với những lời chia sẻ khá “an toàn”, Salah còn nói thêm về quãng thời gian đầu tiên đặt chân đến nước Anh, trong màu áo Chelsea và thất bại.
 
“Khi tôi đến Chelsea, tôi biết Premier League là giải đấu như thế nào. Tôi đã không có cơ hội trong quá khứ, vì thế tôi đến Roma để có một thách thức mới, một văn hóa mới và tìm kiếm một cơ hội cho riêng mình.
 
“Tôi đã làm tốt tại Roma và như tôi nói ngay từ đầu, tôi rất vui khi trở lại giải Ngoại hạng. Tôi vui vì mình đã chứng tỏ được phong cách thi đấu. Hiện nay, tôi đang có một mùa giải tốt với những sự giúp sức từ đồng đội.”
 
“Tôi vẫn giữ liên lạc với các cầu thủ Roma” – Salah chia sẻ về đội bóng cũ của mình. “Hầu hết đó là những người bạn cũ. Khi tôi chứng kiến kết quả bốc thăm bán kết Champions League, thật khó để diễn tả cảm xúc của mình.”
 
Trước đó, ứng viên Kevin De Bruyne đã thừa nhận Salah xứng đáng với danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa giải này. Dự kiến, PFA sẽ công bố người chiến thắng vào cuối tháng 4.

Salah hào phóng giúp đỡ quê nhà đổi đời
Thời gian qua, Mohamed Salah vẫn hay được ca ngợi về tấm lòng tốt bụng, hay giúp đỡ mọi người ở quê nhà. Vậy cụ thể vùng quê nghèo Nagrig ở Ai Cập của Salah đã...
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X