Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Salah nổi cáu với đồng đội sau trận hòa Newcastle

Thứ Bảy 24/04/2021 22:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Salah đã nổi cơn thịnh nộ sau khi Liverpool để Newcastle chọc thủng lưới những phút cuối cùng, qua đó kết thúc trận đấu với kết quả hòa 1-1.

Liverpool mất điểm phút cuối trước Newcastle

Phút bù giờ cuối cùng trận Liverpool vs Newcastle, Joe Willock dứt điểm đập chân Fabinho khiến bóng đổi hướng bay vào lưới trong sự bất lực của Allison. Bàn thắng này ấn định kết quả hòa 1-1 của trận đấu.

Sau khi chứng kiến đội nhà thủng lưới phút cuối và qua đó chỉ có được 1 điểm, Salah vô cùng tức giận. Các phóng viên ảnh chụp lại được khoảnh khắc anh nổi cáu và liên tục trách móc các đồng đội, đặc biệt là các cầu thủ phòng ngự của Liverpool. 

Salah
Salah nổi cáu và trách móc đồng đội sau khi Liverpool bị gỡ hòa.

Cầu thủ người Ai Cập không hài lòng khi hàng thủ thiếu tập trung trong những phút cuối cùng, nhất là khi trước đó ít phút vừa thủng lưới nhưng công nghệ VAR không công nhận bàn thắng cho Newcastle. Kết thúc trận đấu, số 11 của Liverpool hậm hực tiến thẳng vào phòng thay đồ chứ không nán lại sân thêm phút nào.

Salah
Sau trận đấu, Salah hậm hực tiến thẳng vào phòng thay đồ.

Có thể hiểu cho sự tức giận của Salah. Chính anh mở tỉ số cho The Kop ngay ở phút thứ ba nhưng không thể đem về chiến thắng cho đội nhà.

Trận hòa 1-1 trước Newcastle khiến Liverpool giậm chân ở vị trí thứ sáu. Nếu cuộc đối đầu giữa West Ham vs Chelsea phân định người thắng kẻ bại, khoảng cách giữa The Kop và top 4 sẽ tăng lên thành 4 điểm.

Đây! Bức ảnh hot nhất trận Liverpool 1-1 NewcastleĐây! Bức ảnh hot nhất trận Liverpool 1-1 Newcastle
Trận đấu Liverpool vs Newcastle đã khép lại với tỷ số hòa 1-1, HLV Steve Bruce đã tỏ ra mãn nguyện với 1 điểm còn Jurgen Klopp thì không.
Klopp: Liverpool không xứng đáng được dự C1 mùa sauKlopp: Liverpool không xứng đáng được dự C1 mùa sau
Sau khi đánh rơi 3 điểm với trận hòa 1-1 trước Newcastle, HLV Jurgen Klopp thừa nhận Liverpool không xứng đáng được tham dự Champions League mùa tới.
Những con số không thể bỏ qua sau trận Liverpool 1-1 NewcastleNhững con số không thể bỏ qua sau trận Liverpool 1-1 Newcastle
Liverpool đã không thể tận dụng lợi thế sân nhà để giành 3 điểm trước Newcastle, cùng nhìn lại những con số ấn tượng sau trận hòa 1-1 giữa hai đội trên sân...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X