Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Salah nhận giải thưởng an ủi sau thất bại ở Quả Bóng Vàng 2018

Thứ Ba 04/12/2018 07:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vượt qua nhiều đối thủ Premier League cũng như cả đồng đội Virgil Van Dijk, ngôi sao Ai Cập của Liverpool được vinh danh Cầu thủ xuất sắc nhất năm 2018 do Hiệp hội CĐV bóng đá bầu chọn.

Mohamed Salah về nhất trong cuộc bầu chọn của  khoảng 366 ngàn CĐV, đánh bại các ứng cử viên nặng ký khác như Sergio Aguero, Raheem Sterling, Eden Hazard, Harry Maguire và cả đồng đội Virgil Van Dijk. Đây có thể xem như một giải thưởng an ủi cho ngôi sao Ai Cập của Liverpool trong ngày anh chỉ xếp thứ sáu cho danh hiệu Quả Bóng Vàng năm 2018.

Tiền đạo Salah của Liverpool thắng giải bình chọn bởi CĐV hình ảnh
Tiền đạo Salah của Liverpool

Salah phát biểu khi được các CĐV vinh danh Cầu thủ xuất sắc nhất năm nay: “Thật vinh dự cho tôi với việc giành chiến thắng ở giải thưởng này, một niềm ý nghĩa đặc biệt khi nó được bình bầu bởi các CĐV bóng đá và thể hiện tình cảm của họ dành cho tôi. Chính vì vậy mà tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả mọi người, chắc chắn nhất là những NHM Liverpool.”

Sau Luis Suarez và Philippe Coutinho giờ đã là người của Barcelona, Salah là cầu thủ Liverpool thứ ba đoạt giải này kể từ lần đầu tiên được trao vào năm 2013. Năm ngoái, người chiến thắng là tiền đạo Harry Kane của Tottenham và đội tuyển Anh. Sergio Aguero và Alexis Sanchez cũng từng được vinh danh tương tự ở giải thưởng này.

Tựa trung thì đây là thành quả xứng đáng dành cho Salah sau một mùa giải ra mắt thành công rực rỡ ở Anfield. Tiền đạo người Ai Cập là chủ nhân của danh hiệu Vua phá lưới Premier League với 32 bàn thắng cũng như góp công giúp Liverpool chơi trận chung kết Champions League. Năm nay, anh vẫn đang duy trì phong độ tương đối ổn định với 9 bàn/20 trận khoác áo The Kop.

Quan điểm: Vì Mo Salah không phải là Thánh, cho nên…
Phong độ của Mohamed Salah mùa này bị cho là đi xuống. Tuy nhiên, những con số thống kê không biết nói dối. Sự khác biệt của Salah so với chiến dịch trước có...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X