Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Salah nhận chỉ trích thậm tệ từ cựu sao Liverpool

Thứ Ba 02/04/2019 14:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Steve Nicol đã lên tiếng chỉ trích Salah sau chuỗi phong độ đáng thất vọng trong thời gian gần đây.
Mane đang đạt phong độ ấn tượng trong thời gian gần đây. Trong khi đó, Roberto Firmino cũng mới lập công trong chiến thắng 2-1 trước Tottenham.

Salah thật ra có đóng góp lớn cho chiến thắng của Liverpool với tình huống đánh đầu cuối trận dẫn đến pha phản lưới nhà của Alderweireld.

Salah nhận chỉ trích thậm tệ từ cựu sao Liverpool hình ảnh

Salah nhận chỉ trích thậm tệ từ cựu sao Liverpool


Mùa này, Salah đã có 20 bàn thắng. Nhưng chân sút người Ai Cập đang chơi khá tậm tịt trong thời gian gần đây. Và cựu cầu thủ Steve Nicol cho rằng sự thiếu tự tin của Salah bên phần sân đối phương đang trở thành một vấn đề với Liverpool.

“Salah bây giờ không còn giữ được bình tĩnh. Cậu ấy không nên nghĩ mình có một mùa giải tệ bởi vì không phải như thế. Cậu ấy chỉ có nửa sau của mùa giải này chơi tệ mà thôi. Nửa đầu của Salah tốt thế nào thì nửa sau của cậu ấy lại tệ y như vậy”.

Nicol cũng phân tích những khó khăn của Salah bây giờ ảnh hưởng tới cả tập thể Liverpool: “Khi cậu ấy ra sân, tất cả mọi người đều trông chờ cậu ấy sẽ ghi bàn.

Bây giờ tôi cảm thấy lo ngại cho Liverpool vì không biết nguồn bàn thắng của họ đến từ đâu. Cách tổ chức của Liverpool là một bộ ba tiền vệ toàn công nhân. Họ không ở đó để tạo ra những đường chuyền đẹp mắt xuyên qua hàng phòng ngự đối phương hoặc ghi bàn. Họ ở đó để thu hồi bóng và luân chuyển cho bộ ba tiền đạo.

Nhưng với tình cảnh hiện tại, Liverpool chỉ còn bộ đôi tiền đạo. Chỉ còn Firmino và Mane đủ sức đưa bóng vào lưới đối phương.

Trong khi đó, Man City thì có rất nhiều nguồn cung cấp bàn thắng. Đó là sự khác biệt lớn và tôi nghĩ Man City sẽ vô địch mùa này chứ không phải Liverpool”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X