Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

"Ngay cả những HLV hàng đầu cũng gặp khó ở MU"

Thứ Tư 16/10/2019 10:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Saha chia sẻ về tình hình của MU, cựu tiền đạo của Quỷ đỏ khẳng định dù là một HLV hàng đầu cũng gặp rất nhiều khó khăn với tình hình của MU ở thời điểm hiện tại.

HLV hàng đầu cũng gặp khó ở MU


Kể từ sau khi Sir Alex ra đi, MU đã thay đổi khá nhiều HLV nhưng vẫn chưa thể tìm lại hình ảnh như thời điểm trong quá khứ. Ở thời điểm hiện tại Quỷ đỏ đang được dẫn dắt bởi HLV Ole Gunnar Solskjaer, song họ thi đấu không ấn tượng.
Cựu tiền đạo Saha chia sẻ về tình hình của MU hình ảnh

HLV Solskjaer đang gặp khó ở MU


MU thể hiện một lối chơi bế tắc, 10 trận gần nhất họ chỉ ghi tối đa 1 bàn/trận. Những kết quả tệ hại khiến MU tụt xuống nửa sau ở Ngoại hạng Anh, hơn nhóm xuống hạng có 2 điểm.

Những kết quả không tốt khiến áp lực lên vai Solskjaer là rất lớn, đã có những tin đồn cho rằng ông thầy người Na Uy sẽ bị sa thải nếu không cải thiện tình hình. Thậm chí danh sách người thay thế HLV 46 tuổi cũng đã được Man đỏ nhắm tới, trong đó phải kể đến Mauricio Pochettino hay Max Allegri.

Trong một phát biểu mới nhất, Saha chia sẻ về tình hình của MU, cựu tiền đạo của Quỷ đỏ khẳng định dù là một HLV hàng đầu cũng gặp rất nhiều khó khăn với tình hình của MU ở thời điểm hiện tại.

“Có rất nhiều vấn đề bủa vây MU ở thời điểm hiện tại, cần một khoảng thời gian dài để giải quyết triệt để những vấn đề. Sa thải Solskjaer không phải phương án khả thi, bởi bất cứ huấn luyện viên nào đến MU vào thời điểm hiện tại đều sẽ gặp khó khăn."

“Tôi nghĩ rằng MU cần kiên định với kế hoạch của mình, tôi bóng cần thêm một vài kỳ chuyển nhượng nữa để có thể trở thành ứng viên cho những danh hiệu lớn. Theo quan điểm của tôi, MU cần tiếp tục tin tưởng Solskjaer”.

Saha cũng nói về Rashford và Martial, người cũ chỉ ra vấn đề mà hai cầu thủ này cùng các ngôi sao khác trên hàng công của Man đỏ đang gặp phải.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X