Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Mohamed Salah ngả mũ trước màn ra mắt của Philippe Coutinho

Thứ Ba 18/01/2022 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Philippe Coutinho tỏa sáng trong trận ra mắt Aston Villa trước MU, màn trình diễn ấn tượng của anh khiến đồng đội cũ Mohamed Salah cảm thấy thán phục.

Mohamed Salah tán dương Philippe Coutinho


Không được trọng dụng ở Barca, tiền vệ Philippe Coutinho đã quyết định quay trở lại Premier League. Ngôi sao người Brazil ký hợp đồng theo dạng cho mượn với Aston Villa, tại đây anh sẽ được chơi bóng dưới sự huấn luyện của Steven Gerrard – đồng đội cũ ở Liverpool.
Salah ngả mũ trước màn ra mắt của Coutinho

Salah ngả mũ trước màn ra mắt của Coutinho


Ngay trong ngày ra mắt đội chủ sân Villa Park, Coutinho đã tạo ra dấu ấn đậm nét. Vào sân từ băng ghế dự bị khi đội nhà để MU dẫn trước 2-0, số 23 là người kiến tạo để Jacob Ramsey rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2, sau đó anh ghi tên mình lên bảng tỷ số giúp đội chủ nhà có được trận hòa 2-2.

Màn ra mắt hoàn hảo của Coutinho khiến NHM Aston Villa rất khấn khích, sau trận đấu HLV Steven Gerrard cũng dành cho đồng đội cũ những lời khen. HLV của Villa tin rằng đó chỉ là sự khởi đầu, và Coutinho sẽ còn mang về cho đội bóng nước Anh thêm rất nhiều những bàn thắng.

Ngay sau trận đấu với MU, Coutinho đã đăng tải những hình ảnh lên Instagram, kèm thông điệp: "Cảm ơn về sự chào đón nồng ấm. Bầu không khí tại Villa Park chiều nay thật tuyệt vời”. Rất nhiều những bình luận thán phục màn ra mắt của cầu thủ 29 tuổi.

Mohamed Salah – đồng đội cũ của Coutinho ở Liverpool cũng vào bình luận, cầu thủ người Ai Cập bình luận bằng các biểu tượng vỗ tay thán phục cùng ngọn lửa bùng cháy. Salah từng có nửa mùa giải sát cánh cùng Coutinho, trước khi ngôi sao 29 tuổi chia tay Lữ đoàn đỏ sang Barca.
Tỏa sáng rực rỡ trong ngày ra mắt Aston Villa, Philippe Coutinho phản ứng thế nào?Tỏa sáng rực rỡ trong ngày ra mắt Aston Villa, Philippe Coutinho phản ứng thế nào?
Tiền vệ Philippe Coutinho tỏa sáng giúp Aston Villa cầm hòa MU 2-2 trên sân Villa Park, ngôi sao người Brazil cũng có những chia sẻ sau màn ra mắt đội bóng...
Steven Gerrard biết trước việc Coutinho tỏa sáng trước MUSteven Gerrard biết trước việc Coutinho tỏa sáng trước MU
Phát biểu sau trận hòa 2-2 giữa Aston Villa và MU, HLV Sten Gerrard đã dành cho tiền vệ Philippe Coutinho những lời khen có cánh.
Bruno nổi bật trong ngày Ronaldo vắng mặt, MU vẫn đánh rơi chiến thắngBruno nổi bật trong ngày Ronaldo vắng mặt, MU vẫn đánh rơi chiến thắng
Tiền vệ Bruno Fernandes đã thi đấu xuất sắc, lập cú đúp giúp MU dẫn trước 2-0 trong màn tái ngộ Aston Villa thuộc khuôn khổ vòng 22 Premier League. Tuy vậy,...
Buendia chào đón CoutinhoBuendia chào đón Coutinho
Trong một cuộc phỏng vấn trên Sky Sports, tiền vệ Buendia đã dành lời chia sẻ về Coutinho, tân binh của Aston Villa.
Vợ chồng Philippe Coutinho ghi điểm trong mắt NHM Aston VillaVợ chồng Philippe Coutinho ghi điểm trong mắt NHM Aston Villa
Trên trang cá nhân, hình ảnh tiền vệ Philippe Coutinho và cô vợ Aine trong màu áo Aston Villa khiến CĐV của đội chủ sân Villa Park cảm thấy phấn khích.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X