Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

“Salah nên từ chối Real, Anfield là bến đỗ hoàn hảo với cậu ấy”

Thứ Năm 27/02/2020 22:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mohamed Salah tới Real Madrid là tin đồn được đăng tải rất nhiều, đồng đội của tiền đạo 27 tuổi ở ĐT Ai Cập, Mohamed Elneny khuyên anh nên ở lại Anfield.

Salah nên tiếp tục thi đấu cho Liverpool


Trong thời gian gần đây, thông tin tiền đạo Mohamed Salah rời Liverpool được đăng tải rất nhiều. Theo Don Balon, Real Madrid muốn ký hợp đồng với Mohamed Salah của Liverpool, đội bóng thành Madrid chấp nhận chi 126 triệu bảng mua cầu thủ sinh năm 1992.
 
Mohamed Elneny lên tiếng vụ Mohamed Salah tới Real Madrid hình ảnh

Salah được khuyên ở lại Liverpool


Mục tiêu số 1 của Real Madrid vẫn là Mbappe của PSG, song đội bóng nước Pháp quyết tâm giữ chân ngôi sao của mình. Los Blancos sẽ đàm phán mua Salah trong trường hợp không thể có Mbappe. Để thuyết phục Liverpool nhả ngôi sao của mình, đội bóng của Tây Ban Nha chấp nhận chi 126 triệu bảng. 

Liverpool bán Mohamed Salah ở Hè 2020 là khả năng có thể xảy ra, theo huyền thoại Jamie Carragher, The Kop sẽ đẩy đi cầu thủ 27 tuổi nếu nhận được 130 triệu bảng.

"Không bao giờ Liverpool bán Alisson hay Van Dijk, bởi ở thời điểm hiện tại tìm ra người thay thế họ gần như không thể. Nhưng nếu Liverpool nhận được lời đề nghị trị giá 130 triệu bảng cho Salah, tôi nghĩ họ sẽ suy nghĩ về lời đề nghị đó”.

Mới nhất, Mohamed Salah tới Real Madrid là tin đồn được đăng tải rất nhiều, đồng đội của tiền đạo 27 tuổi ở ĐT Ai Cập, Mohamed Elneny khuyên anh nên ở lại Anfield.

"Đối với tôi, hiện Salah đang chơi bóng cho một trong những câu lạc bộ xuất sắc nhất thế giới. Ở Anfield cậu ấy được BLĐ và HLV tin tưởng, được đồng đội và NHM yêu mến, bởi vậy Salah không có lý do gì để rời Liverpool cả. Nếu tôi là cậu ấy, tôi sẽ ở lại Anfield. 

“Bạn cũng thấy rằng Eden Hazard đang gặp khó khăn ở Real sau khi rời khỏi Chelsea. Cậu ấy vẫn đang ghi bàn, và chắc chắn Salah sẽ trở thành một cầu thủ vĩ đại của Liverpool. Cậu ấy nên tiếp tục chơi bóng ở Anfield, và trở thành huyền thoại của CLB”.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X