Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thù xưa còn đó, huyền thoại Liverpool không tin Salah thích đến Real Madrid

Thứ Ba 22/12/2020 17:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
John Aldridge cho rằng Mohamed Salah thực ra chẳng hứng thú gì với Real Madrid sau khi bị Sergio Ramos đối xử thô bạo trong quá khứ.

Salah úp mở rời Liverpool

Mới đây, ngôi sao người Ai Cập đã làm dậy sóng dư luận khi thừa nhận có thể tới Barcelona và Real Madrid trong tương lai. Chân sút 28 tuổi chia sẻ với tờ AS:

Huyền thoại Liverpool không tin Mohamed Salah thích đến Real hình ảnh
Mo Salah chia sẻ về Real và Barca

“Tôi nghĩ Real Madrid và Barcelona là 2 CLB hàng đầu. Ai biết được điều gì sẽ xảy ra trong tương lai, nhưng hiện tại tôi đang tập trung vào việc giành chức vô địch Premier League và Champions League cùng Liverpool một lần nữa.”

Salah không đến Real

Cựu cầu thủ từng khoác áo Liverpool, John Aldridge không ngạc nhiên khi thấy Salah gắn với những tin đồn chuyển nhượng. Nhưng cựu tiền đạo này không tin hậu bối sẽ quyết định chuyển tới Real Madrid sau những gì đã xảy ra.

Aldridge nói với Liverpool Echo: “Nếu bạn đạt đến đẳng cấp của Salah,thì chuyện được gắn với những tin tức chuyển nhượng liên quan đến Real Madrid, Barcelona hay những CLB lớn khác là hết sức bình thường".

Ramos keo Salah
Ramos khiến Salah chấn thương nặng sau tình huống này

“Mane cũng tương tự như vậy. Tuy nhiên cá nhân tôi nghĩ sau những trải nghiệm ở trận chung kết Champions League năm 2018 (Real thắng Liverpool 3-1, trong đó Salah phải rời sân sớm sau khi bị Ramos phạm lỗi kín - PV), đến giờ Salah vẫn hận Real Madrid sau sự cố đó.”

“Nếu là tôi, tôi sẽ không cảm thấy đó là bến đỗ hấp dẫn, chưa kể Liverpool cũng đâu kém gì. Tất nhiên mọi thứ còn phải tùy thuộc vào Jurgen Klopp. Với trách nhiệm của mình, Klopp sẽ biết cần phải làm gì nếu những ngôi sao muốn ra đi".

“Tất nhiên cầu thủ bây giờ rất có quyền lực và có thể ra đi nếu muốn. Nhưng Liverpool đang sở hữu trong tay bộ ba tấn công tốt nhất thế giới nên chẳng đời nào chịu bán Salah, Mane hoặc Firmino cho ai.”
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X