Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một trụ cột nguyện gắn bó lâu dài với Liverpool

Thứ Tư 01/07/2020 20:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mohamed Salah khẳng định anh muốn ở Liverpool lâu dài sau khi cùng đội bóng thành phố cảng lên ngôi vô địch Premier League mùa này.
Salah vẫn còn cơ hội giành danh hiệu Vua phá lưới mùa này sau khi đã ghi 17 bàn thắng. Anh đang có thành tích bằng Aubameyang ở vị trí thứ 3, kém Danny Ings 1 bàn và kém người dẫn đầu là Vardy 2 bàn.

Nhưng phần còn lại của mùa giải không phải là điều duy nhất mà Salah đang nghĩ đến. Bởi cầu thủ người Ai Cập đã sẵn sàng gắn bó với sân Anfield lâu dài.

Salah nguyện gắn bó lâu dài với Liverpool hình ảnh

Salah nguyện gắn bó lâu dài với Liverpool


Cuối tuần qua, Liverpool đã chính thức lên ngôi vô địch Premier League lần đầu tiên khi Man City để thua 1-2 trước Chelsea ở Stamford Bridge. Salah và các đồng đội đã theo dõi trận đấu này ở khu nghỉ dưỡng Formby Hall, nơi họ ăn mừng cùng nhau đến tận đêm khuya.

Sau chiến tích ấn tượng này, nhiều trụ cột đã bày tỏ mong muốn ở lại Liverpool lâu dài. Salah mới đây cũng không nằm ngoài làn sóng đó khi tiết lộ dự định ở lại Merseyside và giành càng nhiều danh hiệu càng tốt trong tương lai.

“Tôi rất hạnh phúc. Tôi không thể miêu tả cảm xúc của mình sau khi chúng tôi đã giành được danh hiệu NHA sau 30 năm. Tôi có thể thấy niềm vui của mọi người và điều này rất quan trọng với chúng tôi. Tôi đang tận hưởng bầu không khí ở đây. Tôi yêu nơi này và hy vọng có thể ở lại đây lâu dài. Bầu không khí ở đây khác với bất kỳ nơi nào khác.

Chúng tôi đã thích nghi tốt và sự hiểu biết lẫn nhau bây giờ là hoàn hảo. Nếu điều này tiếp diễn, chúng tôi có thể đạt được nhiều thứ hơn nữa. Thật khó để duy trì đẳng cấp như hiện tại. Nhưng nó cũng không hẳn là nhiệm vụ bất khả thi”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X