Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Salah: "Mùa giải này khó hơn mùa trước"

Thứ Bảy 23/02/2019 07:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mohamed Salah gặp khó khăn ở Ngoại hạng Anh, ngôi sao người Ai Cập khẳng định mùa giải này đối với anh khó khăn hơn mùa trước.

Salah thừa nhận gặp khó khăn


Mùa giải vừa qua, Mohamed Salah đã ghi 44 bàn sau 52 trận, góp công lớn giúp Liverpool lọt vào trận chung kết Champions League và vào Top 4 ở Ngoại hạng Anh. Với 32 bàn thắng ở Premier League, số 11 của The Kop nhận danh hiệu Vua phá lưới giải đấu cao nhất bóng đá Anh.
Vì sao Mohamed Salah gặp khó khăn ở Ngoại hạng Anh 201819 hình ảnh

Mohamed Salah thừa nhận mùa giải này khó khăn hơn mùa trước


Bản hợp đồng trị giá 37 triệu bảng cho thấy anh là món hời của Liverpool. Mùa giải này, Salah vẫn đang chơi rất tốt, anh đã có 20 bàn trên mọi đấu trường. Ở Ngoại hạng Anh, cầu thủ sinh năm 1992 đang dẫn đầu danh sách ghi bàn, anh cùng Sergio Aguero của Man City cùng có 17 bàn.

Với những đóng góp của Salah, Liverpool đã lọt vào vòng đấu loại trực tiếp ở Champions League và đang trong cuộc đua vô địch giải đấu cao nhất bóng đá Anh. Trong một phát biểu mới nhất, Mohamed Salah gặp khó khăn ở Ngoại hạng Anh, ngôi sao người Ai Cập khẳng định mùa giải này đối với anh khó khăn hơn mùa trước.

“Có lẽ mùa này khó hơn mùa trước vì mọi người đều biết Salah là ai, tất nhiên tôi luôn cố gắng đổi mới mình, nhằm tránh bị đối phương bắt bài. Tôi bị đối phương theo đuổi mỗi khi có bóng, mỗi trận đấu họ bố trí ít nhất 2 người theo sát tôi, tôi luôn tìm những giải pháp để thoát ra khỏi sự đeo bám của những cầu thủ này”.

“Thành thật mà nói tôi không quan tâm đến mình ghi được bao nhiêu bàn thắng, với tôi điều quan trọng nhất là đội bóng giành chiến thắng. Tôi vẫn đang nỗ lực không ngừng, tôi muốn cùng Liverpool hướng đến những danh hiệu vào cuối mùa giải”.

Tối mai, Liverpool sẽ làm khách trên sân của M.U trong trận cầu tâm điểm vòng 27 Ngoại hạng Anh. Mohamed Salah phát biểu trước trận M.U vs Liverpool. Ngôi sao người Ai Cập không quá bận tâm về việc đã 3 trận im tiếng khi đối đầu với Nửa đỏ thành Manchester.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X