Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Salah mời gọi huyền thoại Roma gia nhập Liverpool

Thứ Bảy 01/06/2019 15:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo người Ai Cập mong muốn tái hợp với đồng đội cũ Daniele De Rossi ở Anfield, sau khi tiền vệ kỳ cựu người Ý tuyên bố chia tay AS Roma sau 18 năm gắn bó và cống hiến.

Mãn hạn hợp đồng vào mùa hè 2019 này, Daniele De Rossi cũng tuyên bố chia tay AS Roma sau 18 năm gắn bó và cống hiến. Tiền vệ kỳ cựu 36 tuổi người Ý ra đi và để lại cho sân Olimpico di sản của một đội trưởng, một công thần huyền thoại với 616 trận đấu và 63 bàn thắng.

De Rossi chia tay Roma và có thể gia nhập Liverpool hè 2019 hình ảnh
De Rossi chia tay Roma và có thể gia nhập Liverpool hè 2019

Không thể gắn bó trọn đời với Roma như đàn anh Francesco Totti, dẫu sao thì De Rossi vẫn có cơ hội dưỡng già sự nghiệp và sau đó giải nghệ ở một bến đỗ, môi trường mới mẻ hơn. Với đẳng cấp không thể bàn cãi của mình, nhà vô địch World Cup 2006 cũng được không ít đội bóng ngỏ ý mời về đầu quân.

Thậm chí không chỉ giới hạn ở Boca Juniors tận Argentina như lời đề nghị của đồng đội cũ Nicholas Burdisso, De Rossi thậm chí hoàn toàn có thể gia nhập Liverpool, một trong những đội bóng mạnh nhất nước Anh và Châu Âu ở vào thời điểm hiện tại.

Đích thân một ngôi sao lớn nhất nhì Anfield đã lên tiếng chèo kéo lão tướng 36 tuôi, không ai khác đó chính là Mohamed Salah, đồng đội cũ từng trải qua hai năm sát cánh bên cạnh anh trong màu áo Roma. Phát biểu của tiền đạo người Ai Cập gửi tới đàn anh De Rossi:

“Anh ấy là một huyền thoại vĩ đại, không chỉ của Roma mà cả cho bóng đá Italia cũng như thế giới. Trên hết, anh ấy là một người đàn ông tuyệt vời, một người bạn thân thiết của tôi. Không gì lý tưởng hơn viễn cảnh được sát cánh bên cạnh anh ấy một lần nữa, thế nên tôi hy vọng anh ấy có thể đến với Liverpool. Mặc dù không còn trẻ tuổi, nhưng đẳng cấp và bản lĩnh chắc chắn vẫn giúp anh ấy hòa nhập tốt tại Premier League.”

Daniele De Rossi: Gladiator cuối cùng của Olimpico
Không có gì là mãi mãi, và chẳng có tiệc vui nào mà không tàn. Sau gần 19 năm phụng sự, mối tình giữa De Rossi và đội bóng của đời anh gần đến ngày phải chấm...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X