Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Salah “mở bát” đầu năm bằng giải thưởng Premier League tháng Một

Thứ Ba 05/02/2019 02:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phong độ thăng hoa trong màu áo Liverpool giúp ngôi sao Ai Cập được vinh danh Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League tháng Một 2019 do Hiệp hội Cầu thủ chuyên nghiệp Anh (PFA) trao tặng.

Đáng chú ý trong bản danh sách sáu ứng cử viên cho giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League tháng Một 2019, Manchester United đóng góp đến một nửa cái tên bao gồm thủ môn David De Gea, tiền vệ Paul Pogba và tiền đạo Marcus Rashford, kể ra cũng hoàn toàn xứng đáng với phong độ hồi sinh mạnh mẽ của Quỷ Đỏ dưới thời tân HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Salah là cầu thủ xuất sắc nhất Premier League tháng Một 2019 hình ảnh
Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League tháng Một 2019 gọi tên Mohamed Salah

Tuy nhiên với ba bàn thắng để giúp Liverpool tiếp tục ngự trị dẫn đầu Premier League và tràn trề hy vọng vô địch, Mohamed Salah vẫn chiến thắng các đại kình địch cũng như hai ngôi sao tấn công Leroy Sane của Manchester City và Troy Deeney của Watford.

Vậy là chỉ sau chưa đầy hai mùa giải trở lại Premier League trong màu áo mới, ngôi sao Ai Cập đã bốn lần thắng giải Cầu thủ xuất sắc nhất tháng và hiện tại chỉ còn kém hai so với kỷ lục của đồng nghiệp Harry Kane bên phía Tottenham và tiền bối huyền thoại Steven Gerrard.

Tuy nhiên ở hạng mục giải thưởng tương tự nhưng được trao bởi EA Sports, Salah vắng mặt và nhường chỗ cho sáu cái tên, bao gồm Tom Heaton (Burnley), Josh King (Bournemouth), Alexandre Lacazette (Arsenal), Victor Lindelof (Man Utd), Marcus Rashford (Man Utd) và James Ward-Prowse (Southampton).

Trong khi đó ở hạng mục HLV, vị thuyền trưởng tạm quyền Solskjaer của Man Utd nhiều khả năng sẽ vượt qua hai đồng nghiệp Sean Dyche (Burnley) và Ralph Hassenhuttl (Southampton).

Salah nhận giải thưởng an ủi sau thất bại ở Quả Bóng Vàng 2018
Vượt qua nhiều đối thủ Premier League cũng như cả đồng đội Virgil Van Dijk, ngôi sao Ai Cập của Liverpool được vinh danh Cầu thủ xuất sắc nhất năm 2018 do Hiệp...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X