Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Hy vọng vào Mohamed Salah chính thức tan vỡ

Thứ Năm 19/11/2020 07:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Mohamed Salah cho kết quả dương tính với Covid-19 ở lần xét nghiệm mới nhất, anh chắc chắn bỏ lỡ trận đấu với Leicester và thêm 2 trận khác của Liverpool.

Mohamed Salah bỏ lỡ 3 trận của Liverpool


Liverpool nhận tin không vui khi tiền đạo Mohamed Salah dương tính với Covid-19. Đội ngũ y tế của đội tuyển Ai Cập nghi ngờ Salah nhiễm bệnh khi tham gia đám cưới em trai ruột tại Cairo vào thứ 2 tuần trước.
Hy vọng vào tiền đạo Mohamed Salah chính thức tan vỡ hình ảnh

Salah phải nghỉ thi đấu 3 trận


Mới đây, Salah đã bị cựu tiền đạo Tottenham và Ai Cập, Mido chỉ trích về việc này: “Mohamed Salah đã mắc sai lầm lớn khi dự đám cưới em trai mình trận đấu của đội tuyển Ai Cập. Cậu ấy đã tỏ ra rất cẩu thả với các bước phòng chống Covid-19 và kết quả là bị nhiễm bệnh".

Ngôi sao sinh năm 1992 đang trong thời gian cách ly và điều trị. Người phát ngôn của Bộ Y tế Ai Cập xác nhận, Salah có thể trở lại Liverpool ngay trong tuần này nếu có xét nghiệm âm tính với Covid-19 vào thứ 4.

NHM Lữ đoàn đỏ hy vọng số 11 có thể góp mặt ở trận Liverpool gặp Leicester tại Ngoại hạng Anh vào Chủ nhật. Tuy nhiên, điều đó đã không diễn ra.

LĐBĐ Ai Cập xác nhận ngôi sao của Liverpool, Mohamed Salah và tiền vệ Mohamed Elneny của Arsenal đã có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19 lần thứ hai.

Với việc vẫn cho kết quả dương tính với virus corona, Salah sẽ bỏ lỡ 3 trận đấu của Liverpool. Ngoài trận gặp Leicester vào cuối tuần, cầu thủ 28 tuổi còn bỏ lỡ 2 trận khác với Atalanta và Brighton trong thời gian tự cách ly.

Mohamed Salah vẫn đang là chân sút tốt nhất của Liverpool ở mùa giải năm nay, ngôi sao 28 tuổi đã có 10 bàn sau 13 lần ra sân. Không có anh sẽ là một tổn thất cực lớn với đội bóng của HLV Klopp.

Hung thần của Liverpool trở lại trong đại chiến với Leicester
Cuối tuần này, trận đấu Liverpool vs Leicester sẽ đón chào sự trở lại của một cái tên khiến đội chủ nhà phẫn nộ.
Điểm tin bóng đá tối 18/11: FA đáp ứng nguyện vọng của Liverpool, nhưng...
Điểm tin bóng đá: Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 18/11.
Cuộc khủng hoảng lực lượng ở Liverpool vẫn chưa dừng lại
Hậu vệ Rhys Williams dính chấn thương hông trong thời gian thi đấu trong màu áo đội U21 Anh, thông tin này càng khiến NHM Liverpool lo lắng.
Bất ngờ: Sao trẻ MU thần tượng huyền thoại Liverpool
Sao trẻ James Garner của MU tiết lộ anh thần tượng Steven Gerrard, một trong những huyền thoại của CLB Liverpool.
Klopp chỉ còn… 4 trụ cột trước màn đại chiến với Leicester
Cuối tuần này, HLV Jurgen Klopp sẽ đối mặt với thử thách cực đại khi lực lượng của Liverpool đang khủng hoảng nghiêm trọng.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X