Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Salah lý giải quyết định thay giày sau hiệp một trước Newcastle

Thứ Ba 02/01/2024 17:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mohamed Salah đã lý giải quyết định thay giày ở giờ nghỉ sau khi đá hỏng penalty trước Newcastle.

Salah lý giải quyết định thay giày sau hiệp một trước Newcastle

Salah đã đá hỏng một quả penalty trong hiệp một trận đấu với Newcastle. Sang hiệp hai, Salah đã thay một đôi giày mới. Sự thay đổi này mang đến cú đúp bàn thắng cho cầu thủ người Ai Cập.

Salah Liverpool vs Newcastle 2/1
Salah lý giải quyết định thay giày sau hiệp một trước Newcastle

Salah tiết lộ sau trận đấu rằng anh đã tập với đôi giày mà anh đá hỏng penalty hôm trước, nhưng rõ ràng là chưa thể quen được ngay.

“Đôi giày mà tôi đá hỏng penalty thì tôi mới tập cùng nó hôm qua. Không phải chuyện tâm linh bởi vì tôi đã đá với rất nhiều đôi giày. Nhưng khi tôi có cảm giác chuyện giày này ảnh hưởng đến đầu óc của mình thì tôi quyết định thay giày.

Tôi không muốn có những suy nghĩ lợn cợn trong hiệp hai, như kiểu ‘mình đã không ghi bàn với đôi giày này’. Tôi thay đổi, tâm trí tôi bình tĩnh lại và tập trung vào trận đấu. Chúng tôi đã bỏ lỡ nhiều cơ hội, tôi thì đá hỏng penalty.

Ở giờ nghỉ tôi nghĩ: ‘mình sẽ đến đội tuyển quốc gia với màn trình diễn này ư? Không được’. Tôi đã thực sự tập trung và tạo ra sự khác biệt trong hiệp hai”.

Nói về khả năng vô địch Premier League của Liverpool mùa này, Salah cho biết: “Chúng tôi tin tưởng rất nhiều. Chúng tôi có những tài năng tốt. Họ chỉ cần làm việc chăm chỉ, không cần gì hơn. Họ cần phải thể hiện mình trên sân cỏ, chơi thứ bóng đá của họ. Các cầu thủ đang làm việc chăm chỉ trong phòng gym sau buổi tập. Họ luyện tập rất nhiều và thể hiện tốt như trận đấu hôm nay. Điều đó giúp chúng tôi giành chiến thắng”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X