Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết liễu MU, Salah nhận công mang về chiến thắng cho Liverpool

Thứ Hai 20/01/2020 06:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của ngôi sao Ai Cập sau trận derby nước Anh trên sân nhà Anfield trong khuôn khổ vòng 23 Premier League.

Nếu như Mohamed Salah không có pha lập công trong những phút bù giờ với đường kiến tạo của thủ môn Alisson Becker, chiến thắng tỷ số tối thiểu trước Manchester United vẫn thuộc về Liverpool nhờ vào cú đánh đầu thành bàn của trung vệ Virgil Van Dijk từ hiệp một.

Liverpool 2-0 MU Mo Salah nhận công mang về chiến thắng hình ảnh
Liverpool 2-0 MU: Mohamed Salah

Tuy nhiên, ngôi sao Ai Cập vẫn khẳng định ba điểm ấn tượng ở đại chiến derby nước Anh vẫn do anh chủ đạo. Không phải kiêu ngạo hay tự mãn gì, đây chỉ là chia sẻ hài hước của Salah sau trận đấu tưng bừng.

Anh phát biểu cụ thể: “Như mọi người thấy đó, tôi trở lại sau chấn thương nên Liverpool mới thắng được MU, thế nên tất cả đều đang rất hạnh phúc và tôn vinh tôi đây này.”

Câu đùa của Salah thực chất không phải hoàn toàn vô lý. MU là đội bóng duy nhất khiến Liverpool mất điểm suốt từ đầu mùa giải này và ở trận đấu lượt đi bất phân thắng bại trên đất khách Old Trafford đó, ngôi sao Ai Cập vốn đã vắng mặt vì chấn thương.

Liverpool 2-0 MU Mo Salah nhận công mang về chiến thắng hình ảnh
Liverpool 2-0 MU: Mohamed Salah

Thời điểm hiện tại, Liverpool đã bỏ lại quá xa nhóm bám đuổi mình trên bảng xếp hạng Premier League, với khoảng cách lên đến 16 điểm so với kỳ phùng địch thủ Man City, trong bối cảnh thậm chí còn đang thi đấu ít hơn một trận.

Có thể mạnh dạn khẳng định The Kop sẽ đăng quang vô địch nước Anh năm nay sau ròng rã ba thập kỷ chờ đợi. Tuy nhiên, bản thân HLV Jurgen Klopp hay đội trưởng Jordan Henderson vẫn cố gắng giữ đôi chân của các đồng đội trên mặt đất, khẳng định chưa được phép sớm nghĩ về ngôi vương.

Giữa tuần này, Liverpool sẽ có chuyến làm khách trên sân đối thủ khó chơi Wolverhampton trong khuôn khổ vòng 24 Premier League, trước khi tiếp tục hành quân đến thủ đô London cho trận đá bù gặp West Ham.

Thầy trò Ole từ chối tâm phục khẩu phục trận thua ở Anfield
Phát biểu của HLV người Na Uy cũng như hậu vệ cánh trái Luke Shaw sau thất bại Liverpool 2-0 MU ở derby nước Anh khuôn khổ vòng 23 Premier League.
Klopp: Liverpool lẽ ra phải thắng đậm hơn, MU thi thoảng mới thực sự đá bóng!
Phát biểu của HLV người Đức sau chiến thắng 2-0 trong trận derby nước Anh trên sân nhà Anfield ở vòng 23 Premier League.
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X