Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Salah: "Liverpool sẽ vô địch nếu thắng cả 4 trận còn lại"

Thứ Hai 15/04/2019 20:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Salah tin rằng Liverpool sẽ đăng quang vô địch Premier League nếu thắng cả 4 trận còn lại.
Liverpool đã lấy lại ngôi đầu bảng xếp hạng Premier League sau chiến thắng 2-0 trước Chelsea. Cách đó ít giờ, Man City cũng đã đánh bại Crystal Palace để tiếp tục gây áp lực lên Liverpool trong cuộc đua vô địch.

Bây giờ Liverpool đang có nhiều hơn Man City 2 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận. Xét về lịch đấu, Liverpool đang nắm nhiều lợi thế hơn khi chỉ còn những đối thủ là Cardiff, Newcastle, Huddersfield và đáng gờm nhất cũng là màn tiếp đón Wolves trên sân nhà Anfield.

Salah Liverpool sẽ vô địch nếu thắng cả 4 trận còn lại hình ảnh

Salah tin rằng Liverpool sẽ vô địch Premier League nếu thắng cả 4 trận còn lại


Ngược lại, Man City rất dễ sảy chân trong giai đoạn cuối này khi phải tiếp đón Tottenham và làm khách trên sân Man United.

Và Salah tin chắc nếu Liverpool giành được trọn vẹn điểm số ở 4 trận đấu cuối cùng thì chức vô địch Premier League đầu tiên sẽ thuộc về họ.

Khi được hỏi nếu Liverpool thắng 4 trận cuối thì có thể vô địch hay không, Salah trả lời: “Theo quan điểm của tôi là có. Chúng tôi cần phải tập trung vào những trận đấu của mình. Chúng tôi hy vọng Man City sẽ mất điểm. Chức vô địch Premier League vẫn là điều quan trọng nhất với tôi.

Tôi có theo dõi Man City để xem kết quả. Nó là động lực để chúng tôi chơi tốt hơn. Chúng tôi vẫn tập trung vào trận đấu của mình nhưng tôi cũng biết kết quả trận đấu giữa Man City với Palace trước đó”.


Với siêu phẩm vừa lập được vào lưới Chelsea, Salah đã cân bằng thành tích ghi bàn với Aguero trong cuộc đua Vua phá lưới mùa này.

“Tôi không nghĩ gì, tôi chỉ dựa vào cảm giác để tung cú sút”, Salah nói về bàn thắng thứ 19 ở mùa giải này. “Tôi cắt vào trong và thông thường tôi sẽ sút bằng má trong. Nhưng lần này tôi cố gắng sút mạnh nhất có thể. Tôi đã may mắn khi bóng đi vào lưới theo quỹ đạo như vậy”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X