Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Salah tin tưởng vào sự hồi sinh của Liverpool

Thứ Ba 23/03/2021 09:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Mohamed Salah thì Liverpool sẽ quyết tâm cứu vãn bằng được mùa giải 2020-21 dần trở nên ảm đạm.
Liverpool bước vào mùa này với tư cách nhà đương kim vô địch Premier League. The Kop được kỳ vọng sẽ tiếp tục đoạt các danh hiệu lớn bởi sở hữu lứa cầu thủ tài năng, phần nhiều đang trong thời kỳ đỉnh cao phong độ. Nhưng cơn bão chấn thương ập đến đã làm đảo lộn mọi kế hoạch của họ.

Salah hứa hẹn Liverpool sẽ tốt hơn ở phần còn lại mùa giải hình ảnh
Mo Salah hy vọng về một tương lai tươi sáng

Tại Premier League, Liverpool từ ngôi đầu vào cuối năm 2020 đã tụt xuống thứ 7 trên BXH. Không chỉ giấc mơ vô địch tiêu tan, “Lữ đoàn đỏ” còn đang chật vật trong cuộc đua vào Top 4. Tại hai giải cúp quốc nội là FA Cup và Carabao Cup, họ cũng lần lượt bị loại.

Thật may là Liverpool vẫn còn Champions League để phấn đấu có được danh hiệu. Mohamed Salah – người được CLB vinh danh là "Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 3/2021" vẫn tin tưởng đội bóng sẽ hồi sinh trong phần còn lại mùa giải.

Tuyển thủ Ai Cập nói với trang web chính thức của Liverpool: “Một cảm giác tuyệt vời khi lại giành được giải thưởng. Tôi hài lòng với kết quả Liverpool đã có được vừa qua. Hy vọng chúng tôi có thể tiếp tục giành thêm nhiều chiến thắng.”

“Thật khó khăn cho đội bóng vì những gì đã trải qua và vị thế hiện tại ở Premier League. Nhưng tôi tin rằng mọi thứ sẽ tốt hơn. Ở Champions League, chúng tôi đang làm rất tốt.”

“Tôi không muốn chỉ nói về mùa giải của bản thân bởi vì chúng tôi là một tập thể. Do đó, tôi muốn nói rằng đây là một mùa giải khó khăn cho tất cả và chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực, cố gắng chiến thắng càng nhiều càng tốt”.

“Tôi muốn nói lời cảm ơn rất nhiều những người đã bầu chọn cho tôi. Chúng tôi sẽ cống hiến 100% để giành chiến thắng trong các trận tiếp theo và hy vọng chúng tôi có thể làm được điều đó, đặc biệt là thi đấu tốt ở Champions League.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X