Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Salah: "Liverpool hiện tại có những phẩm chất của một nhà vô địch"

Chủ Nhật 10/12/2023 01:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mohamed Salah khẳng định Liverpool hiện tại đang sở hữu những phẩm chất tương tự như mùa giải gần nhất mà họ vô địch Premier League là 2019/20.

Salah khẳng định Liverpool có phẩm chất tương đồng đội hình năm 2019

Liverpool đã tạo ra một màn trình diễn dưới trung bình trước Crystal Palace. Tuy nhiên, những bàn thắng muộn của Salah và Harvey Elliott vẫn giúp Liverpool giành chiến thắng 2-1 chung cuộc.

Salah đã trở thành cầu thủ thứ 5 của Liverpool chạm mốc 200 bàn thắng. Tiền đạo người Ai Cập ghi được 150 bàn trong số đó ở Premier League.

Crystal Palace vs Liverpool
Salah: Liverpool hiện tại có những phẩm chất của một nhà vô địch

Sau trận đấu, Salah khẳng định đội hình hiện tại của Liverpool có những sự tương đồng so với đội hình đã lên ngôi vô địch ở mùa giải 2019/20.

“Tôi nghĩ điều quan trọng nhất là chúng tôi đã thắng trận đấu này. Đây là một trận đấu khó khăn. Khi tôi ghi bàn và chúng tôi chiến thắng thì cảm giác thật tuyệt vời. Tôi vui mừng với thành tích này và vui mừng vì đội bóng giành chiến thắng.

Tôi nhìn thấy được tinh thần của đội. Chúng tôi chiến đấu cho đến cuối cùng. Chúng tôi đã làm được điều này trong những trận đấu liên tiếp. Đó là sự lạc quan mà chúng tôi phải ghi nhận.

Chúng tôi bây giờ giống như một đội bóng mới với rất nhiều cầu thủ mới trong đội hình xuất phát. Chúng tôi cần đưa cho họ lời khuyên. Họ đang học hỏi được rất nhiều và đó là những chàng trai tuyệt vời.

Có những sự tương đồng với năm 2019. Tôi tin chắc rằng chúng tôi có thể làm được điều gì đó đặc biệt năm nay”.

Sau khi giành được 3 điểm trước Crystal Palace, Liverpool đã leo lên vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Premier League. Họ sẽ giữ được vị trí này nếu như Arsenal sảy chân trước Aston Villa.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X