Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Salah liên tục tỏa sáng, Firmino phản ứng thế nào?

Thứ Hai 29/04/2019 09:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Roberto Firmino khen ngợi tiền đạo Salah. Ngôi sao người Brazil tin rằng người đồng đội ở Liverpool đã biết lên tiếng ở thời điểm quan trọng nhất của mùa giải.

Salah liên tục tỏa sáng


Sau chuỗi 8 trận không ghi bàn, Mohamed Salah đang trở lại thực sự mạnh mẽ. Ở trận đấu gần nhất, cầu thủ sinh năm 1992 đã tỏa sáng rực rỡ trước Huddersfield. Cụ thể, số 11 góp dấu giày vào 3/5 bàn thắng của đội chủ nhà, bao gồm 2 bàn và 1 kiến tạo.

Roberto Firmino khen ngợi tiền đạo Salah sau phong độ ấn tượng hình ảnh

Salah đang chơi rất ấn tượng


Tính ra, trong 4 trận gần nhất của Liverpool, Salah có 4 pha lập công cùng 2 kiến tạo. Phong độ ấn tượng của anh là một trong những lý do giúp đội bóng thành phố Cảng lọt vào bán kết Champions League, cùng với đó là đang cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh với Man City.

Salah đã có 21 bàn ở Ngoại hạng Anh mùa này, bằng với thành tích của Sergio Aguero. Cầu thủ người Ai Cập còn nguyên cơ hội bảo vệ danh hiệu Vua phá lưới có được ở mùa giải trước.

HLV Klopp nói về Salah và Mane, ông khẳng định 2 cầu thủ này cần tập trung vào kết quả của đội bóng thay vì cố gắng có bằng được danh hiệu cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất mùa.


Firmino khen ngợi Salah


Roberto Firmino khen ngợi tiền đạo Salah. Ngôi sao người Brazil tin rằng người đồng đội ở Liverpool đã biết lên tiếng ở thời điểm quan trọng nhất của mùa giải.
Firmino khen ngoi Salah

Firmino khen ngợi Salah


“Salah đã từng gặp rất nhiều sức ép sau chuỗi 8 trận không ghi bàn. Tuy nhiên, cậu ấy đã vượt qua và chứng tỏ tầm quan trọng của mình vào lối chơi của Liverpool. Salah đang tỏa sáng ở thời điểm mùa giải đi vào giai đoạn quan trọng nhất”.

“Tôi chưa bao giờ nghi ngờ tài năng của cậu ấy cả, đối với tôi Salah là một trong những cầu thủ tấn công tốt nhất thế giới. Tôi hy vọng Salah sẽ tiếp tục duy trì phong độ cao từ nay đến cuối mùa giải, chúng tôi cần cậu ấy tiếp tục tỏa sáng qua đó hướng đến những danh hiệu”.

Video Liverpool 5-0 Huddersfield




Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X