Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Mohamed Salah lên tiếng về tương lai ở Liverpool

Thứ Hai 06/12/2021 13:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới nhất, tiền đạo Mohamed Salah khẳng định anh không vội vàng trong việc gia hạn hợp đồng với Liverpool.

Mohamed Salah tập trung vào thi đấu


Tiền đạo Mohamed Salah là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Liverpool dưới thời HLV Klopp, ngôi sao người Ai Cập duy trì sự ổn định rất lớn. Mùa giải năm nay anh ghi 13 bàn và cung cấp 9 đường kiến tạo chỉ sau 15 vòng đấu ở Ngoại hạng Anh. 
Salah lên tiếng về tương lai ở Liverpool

Salah lên tiếng về tương lai ở Liverpool


Cựu sao Chelsea đang dẫn đầu giải đấu cả về số bàn thắng lẫn kiến tạo, anh được đánh giá là cầu thủ tấn công có phong độ tốt nhất thế giới hiện tại. Với những màn trình diễn ấn tượng, cầu thủ sinh năm 1992 nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn.

PSG và Real Madrid được cho là khát khao chữ ký của cầu thủ 29 tuổi. Về phía Liverpool, họ rất muốn giữ chân cầu thủ 29 tuổi bằng một bản giao kèo mới. Hiện tại Salah chỉ còn hơn 1 năm hợp đồng với Lữ đoàn đỏ, đội chủ sân Anfield muốn gia hạn với cầu thủ người Ai Cập đến năm 2025.

Nhiều thông tin cho rằng mâu thuẫn về mức lương là lý do khiến bản giao kèo mới chưa thể thông qua. Liverpool chỉ muốn đáp ứng cho Salah mức lương tối đa 275.000 bảng/tuần, trong khi đó cầu thủ này muốn nhận tối thiểu 400.000 bảng/tuần.

Trong một chia sẻ mới nhất, tiền đạo Mohamed Salah khẳng định anh không vội vàng trong việc gia hạn hợp đồng với Liverpool. Anh nói: “Tôi đã nói nhiều lần, nếu quyết định thuộc về tôi, tôi muốn ở lại Liverpool. Tôi không thể một mình quyết định tương lai của mình, điều đó phụ thuộc vào BLĐ đội bóng và cả người đại diện của tôi nữa”.

“Tôi đang nỗ lực để duy trì phong độ tốt trong một thời gian dài. Tôi tập trung vào thi đấu, còn chuyện hợp đồng tôi có người đại diện, ông ấy sẽ thay tôi làm điều đó”.
Liverpool có nguy cơ mất chức vô địch vì Mane và SalahLiverpool có nguy cơ mất chức vô địch vì Mane và Salah
Mane và Salah sẽ tham dự CAN 2021 vào tháng 1 năm sau và nếu không có những biện pháp xoay tua, Liverpool sẽ gặp khó trong cuộc đua vô địch.
HLV Klopp nói gì về thất bại của Chelsea trước West Ham?HLV Klopp nói gì về thất bại của Chelsea trước West Ham?
Trả lời phỏng vấn sau chiến thắng 1-0 của Liverpool trước Wolves, HLV Jurgen Klopp cũng nói về thất bại của Chelsea trước West Ham.
Điểm nhấn Wolves 0-1 Liverpool: Jota bị cóng, Origi đành ra mặt gánh Lữ đoàn đỏĐiểm nhấn Wolves 0-1 Liverpool: Jota bị cóng, Origi đành ra mặt gánh Lữ đoàn đỏ
Liverpool đã giành được 3 điểm trọn vẹn theo cách đầy cảm xúc trước Wolves nhờ bàn thắng ở phút bù giờ cuối cùng của Divock Origi. Dưới đây là những điểm nhấn...
HLV Klopp nói gì sau chiến thắng nhọc của Liverpool?HLV Klopp nói gì sau chiến thắng nhọc của Liverpool?
HLV Jurgen Klopp đã không giấu được niềm vui hạnh phúc sau khi chứng khiến Liverpool ghi bàn thắng muộn nhờ pha ghi bàn của Divock Origi ở cuối trận.
Origi nói gì sau khi tỏa sáng đem về chiến thắng cho Liverpool?Origi nói gì sau khi tỏa sáng đem về chiến thắng cho Liverpool?
Tiền đạo Divock Origi đã lên tiếng ca ngợi thái độ không từ bỏ của Liverpool sau khi ghi bàn ấn định chiến thắng 1-0 cho The Kop trước Wolves.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X