Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Salah làm trái lời Liverpool

Thứ Ba 07/06/2022 06:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mohamed Salah chấp nhận thi đấu cho ĐT Ai Cập trong tình trạng chấn thương thay vì tuân thủ yêu cầu đi chụp chiếu mà Liverpool đưa ra.

Salah thi đấu cho ĐT Ai Cập trong tình trạng chấn thương

Mới đây, Mohamed Salah cùng ĐT Ai Cập đánh bại Guine với tỉ số 1-0 tại vòng loại CAN Cup 2023. Chân sút sinh năm 1992 chơi trọn vẹn 90 phút ở trận đấu này.

Điều đáng nói, Salah đang gặp phải chấn thương. Trước đó, phía Liverpool yêu cầu anh đi chụp X-quang để xác định cụ thể tình hình. 

Tuy nhiên, Salah đã làm trái lệnh để cống hiến cho ĐTQG. Phải tới sau trận gặp Guine, cầu thủ 30 tuổi mới tiến hành chụp chiếu chấn thương.

Salah làm trái lời Liverpool 1
Salah thi đấu trận gặp Guine mới đây trong tình trạng chấn thương.

Thông tin kể trên được đích thân HLV ĐT Ai Cập, Ehab Galal xác nhận. Ông chia sẻ:

“Salah đang bị chấn thương và cậu ấy chấp nhận bị đau để thi đấu. Salah từ chối yêu cầu chụp X-quang từ Liverpool. Tới giờ, cậu ấy mới tiến hành làm việc này."

Được biết, vấn đề của Salah không quá nghiêm trọng. Sau trận Chung kết Champions League 2021/22 vừa qua, số 11 của Liverpool chỉ bị căng cơ nhẹ. Anh cũng sẽ được cho nghỉ khi Ai Cập đối đầu Ethiopia ít ngày tới.

Hiện tại, Salah vẫn đang chưa tìm được tiếng nói chung trong việc gia hạn hợp đồng với Liverpool. Trong trường hợp xấu nhất, cầu thủ sinh năm 1992 sẵn sàng khoác áo 1 đội bóng khác tại Premier League khi hợp đồng với The Kop đáo hạn.

Salah sẵn sàng trở thành kẻ thù của LiverpoolSalah sẵn sàng trở thành kẻ thù của Liverpool
Mohamed Salah gia nhập một đội bóng khác của Premier League trong trường hợp vẫn không đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Liverpool thời gian tới.
Salah lần đầu lên tiếng sau thất bại trước Real MadridSalah lần đầu lên tiếng sau thất bại trước Real Madrid
Sau thất bại tại chung kết Champions League, Mo Salah đã gửi lời cảm ơn tới CĐV Liverpool đã ủng hộ đội bóng suốt mùa giải.
Lộ lý do vì sao Mo Salah vẫn chưa gia hạn với LiverpoolLộ lý do vì sao Mo Salah vẫn chưa gia hạn với Liverpool
Tờ Athletic vừa tiết lộ lý do Mohamed Salah từ chối gia hạn hợp đồng với Liverpool, theo đó lời đề nghị của Lữ đoàn đỏ khiến anh không hài lòng.

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Thắng liên tiếp 7 trận, Man City đang băng băng về đích trong cuộc đua vô địch. Tuy nhiên, cục diện sẽ thay đổi nếu thầy trò Pep Guardiola mắc sai lầm ở trận đấu bù vòng 34 với Tottenham đêm nay. Họ đang run rẩy vì đã thua cả 4 trận gần nhất trên sân của Spurs…

Video

Xem thêm
top-arrow
X