Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Salah là vị vua Ai Cập"

Thứ Sáu 13/10/2017 09:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, Emre Can đã ca ngợi đồng đội của mình tại Liverpool, tiền vệ Mohamed Salah là một vị vua.


Ít ngày qua, tân binh đắt giá nhất lịch sử của Liverpool đã gây tiếng vang lớn khi đưa ĐT quốc gia của mình tham dự World Cup. Đó là pha ghi bàn ở phút cuối cùng, giúp Ai Cập hạ gục CH Congo với tỷ số 2-1 để có mặt tại Nga vào năm sau. Quá ấn tượng với bàn thắng này của người đồng đội trong màu áo CLB, Emre Can đã không thể giữ được sự phấn khích:
 
“Thật quá điên rồ, quá tuyệt vời! Tôi đã xem lại video trong trận đấu đó và chứng kiến cái cách mà NHM phản ứng. Đó là một quả penalty ở phút 95, và tôi rất vui cho anh ấy. Salah là vị vua của Ai Cập! Anh ấy đã làm những điều tuyệt vời, ghi được rất nhiều bàn thắng và thi đấu xuất sắc. Bên ngoài sân cỏ, Mohamed Salah là một gã chơi được. Anh ấy là một chữ ký tuyệt vời đối với chúng tôi và hy vọng rằng, anh ấy sẽ ghi được nhiều bàn thắng trong vài tuần tới.”

Salah Ai Cap
Mohamed Salah ghi bàn cho ĐT Ai Cập

Trước đó, “vị vua của Ai Cập” cũng bày tỏ cảm xúc về bàn thắng của mình. Anh cho biết: “Với tôi, đây là một giấc mơ đã trở thành sự thật. Tôi không biết phải diễn tả cảm xúc của mình vào lúc này như thế nào, nhưng tôi đang vô cùng tự hào với tư cách một cầu thủ, cũng như một công dân Ai Cập. Tôi rất tự hào khi giúp mọi người ở đất nước của mình hạnh phúc. Đây là thành quả xứng đáng của chúng tôi sau bao năm chờ đợi.”
 
Ở mùa giải năm nay, tân binh của Liverpool đang trải qua chuỗi phong độ rất tốt. Anh đã có tổng cộng 5 bàn thắng, trong đó có 4 bàn tại giải Ngoại hạng, cùng với 1 pha kiến tạo cho đồng đội. Vào cuối tuần này, vị vua Ai Cập sẽ có cơ hội chứng tỏ mình khi Liverpool phải tiếp đón một đối thủ rất mạnh trên sân nhà – Man United.

Liverpool vs MU: Jose Mourinho sợ nhất học trò cũ
Anfield cuối tuần này sẽ chứng kiến màn tái ngộ của HLV người Bồ Đào Nha với Mohamed Salah, tiền đạo người Ai Cập từng bị ông hắt hủi trong thời gian chung...

Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X