Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

"Salah là thương vụ thông minh của Liverpool"

Thứ Hai 26/06/2017 18:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu sao Liverpool, Craig Bellamy cho rằng Liverpool đã rất khôn ngoan khi đưa về tiền vệ Salah.

 

Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017, Liverpool đã chính thức có được tân binh khủng đầu tiên. Theo đó, The Kop đã bỏ ra 43 triệu euro để đưa về tiền vệ Salah từ Roma. Ngôi sao người Ai Cập chơi cực tốt trong màu áo đội bóng thủ đô Italia, anh đã ghi 34 bàn thắng sau 83 lần ra sân. Mùa giải vừa qua, cầu thủ sinh năm 1992 ghi 15 bàn thắng cùng 11 kiến tạo sau 31 lần ra sân ở Serie A, anh góp công lớn giúp Roma có được vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng giải đấu lớn nhất của bóng đá Italia.
Tien ve Salah la thuong vu thong minh cua Liverpool hinh anh
Salah cập bến Liverpool với giá 43 triệu euro
Tiền vệ Mohamed Salah là ngôi sao cực kỳ đa năng, anh có thể chạy cánh, đá hộ công hoặc trung phong cắm. Cầu thủ 25 tuổi đã từng chơi bóng ở Premier League cho Chelsea nhưng không thành công, song lần trở lại lần này của anh được kỳ vọng rất nhiều. Mùa giải vừa qua, Klopp thiếu đi những phương án B chất lượng khi mà Coutinho, Lallana và Mane dính chấn thương. Nhưng mùa tới với sự có mặt của Salah, nỗi lo trên hàng công được giảm bớt đáng kể.
Muốn có sao Leipzig, Liverpool phải trả gấp đôi số tiền mua Salah
Theo nhật báo Bild của Đức, RB Leipzig đã yêu cầu Liverpool phải chi 80 triệu euro thì mới bán ngôi sao quan trọng của họ là Naby Keita.
Cựu sao Liverpool, Craig Bellamy cho rằng Liverpool đã rất khôn ngoan khi đưa về tiền vệ Salah: “Tôi nhớ đã xem cậu ấy thi đấu thời còn ở Basel, ngay từ thời điểm đó tôi đã nghĩ rằng cậu ấy đủ sức để vươn đến đẳng cấp của một ngôi sao hàng đầu. Cậu ấy đủ sức khoác áo Chelsea, nhưng lối chơi mà The Blues sử dụng ở thời điểm đó không phù hợp với Salah. Cậu ấy đã lấy lại khả năng của mình khi chuyển đến Roma. Tốc độ, khả năng ghi bàn cùng kiến tạo của Salah là rất hoàn hảo”.
Tien ve Salah la thuong vu thong minh cua Liverpool hinh anh 2
Bellamy ủng hộ Liverpool mua Salah
“Cậu ấy sẽ là sự bổ sung hoàn hảo cho Liverpool. Tốc độ và nhãn quan chiến thuật rất tốt của Salah rất phù hợp với cách chơi của Klopp. Cậu ấy có thể cùng với Philippe Coutinho, Roberto Firmino và Sadio Mane hợp thành những ngôi sao tấn công khủng khiếp của Liverpool ở mùa giải tới. Salah là cầu thủ có ý chí vươn lên rất lớn, tôi nghĩ rằng cậu ấy hoàn toàn có thể trở thành ngôi sao lớn ở sân Anfield. Tôi ủng hộ việc Liverpool chi đậm mua Salah”.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X