Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

“Salah là tân binh tốt nhất Premier League Hè 2017”

Thứ Bảy 04/11/2017 15:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Jamie Carragher của Liverpool khẳng định tiền vệ Mohamed Salah là tân binh xuất sắc nhất Premier League ở phiên chợ Hè 2017.

Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017, rất nhiều những cầu thủ chất lượng đã cập bến Premier League. M.U bỏ ra 75 triệu bảng để có Lukaku, Chelsea chi 70 triệu bảng mua Morata, Arsenal bỏ ra 46,5 triệu bảng để đưa về Lalazette hay Man City đưa về những tân binh khủng như Mendy, Walker, Bernardo Sival… Liverpool là đội chi tiêu ít nhất trong số những đội bóng lớn. Bản hợp đồng lớn nhất của The Kop là tiền vệ Mohamed Salah từ Roma với giá 35 triệu bảng.
Tien ve Mohamed Salah la tan binh tot nhat EPL hinh anh
Salah đến Liverpool với giá 35 triệu bảng
Dù mới cập bến Liverpool nhưng tiền vệ Salah đã nhanh chóng hòa nhập. Đến thời điểm hiện tại anh đã có 10 bàn thắng trên mọi mặt trận và trở thành ngôi sao không thể thay thế trong hệ thống chiến thuật của HLV Klopp. Những ngôi sao trên hàng công Liverpool đều gặp rất nhiều vấn đề ở giai đoạn đầu mùa giải này. Mane thì bị cấm thi đấu và còn lại dính chấn thương nặng, Coutinho cũng liên tục ngồi ngoài vì những chấn thương còn Firmino trải qua chuỗi 6 trận không ghi bàn, duy nhất Salah duy trì phong độ ghi bàn đều đặn.
West Ham vs Liverpool (0h30 ngày 5/11): Khôn nhà dại chợ
Liverpool chơi rất hay trên sân nhà ở mùa giải năm nay nhưng thành tích của The Kop mỗi khi phải làm khách rõ ràng khiến cho HLV Klopp phải đau đầu.
Huyền thoại Jamie Carragher của Liverpool khẳng định tiền vệ Mohamed Salah là tân binh xuất sắc nhất Premier League ở phiên chợ Hè 2017: “Trong số những thương vụ lớn được thực hiện ở Hè 2017 tại Premier League, tôi nghĩ rằng Salah là thương vụ thành công nhất. Lukaku cũng có sự khởi đầu ấn tượng ở M.U, nhưng tôi vẫn đánh giá tân binh của Liverpool cao hơn. Salah đã có 10 bàn trên mọi mặt trận, tôi nghĩ rằng cậu ấy hoàn toàn có thể mang về cho mình 20 đến 25 bàn thắng vào cuối mùa giải”.
Tien ve Mohamed Salah la tan binh tot nhat EPL hinh anh 2
Carragher đánh giá Salah là thương vụ thành công nhất Hè 2017 ở Premier League
“Tôi nghĩ rằng Liverpool đã rất tuyệt vời khi đưa về Salah, con số 35 triệu bảng bị nghi ngờ rất nhiều nhưng cậu ấy chứng tỏ mình là món hời với đội bóng. Tôi đánh giá cao khả năng của cậu ấy, Salah rất đa năng khi có thể làm nhiều nhiệm vụ cùng lúc. Trong những năm gần đây đội bóng đã đưa về những bản hợp đồng thành công. Trước Salah, Mane cũng là một trong những thương vụ được đánh giá rất cao. Sự có mặt của Mane và Salah giúp hàng công Liverpool chất lượng hơn rất nhiều”, huyền thoại Liverpool tiếp tục.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X