Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

"Salah là bản hợp đồng xuất sắc nhất của Liverpool trong 15 năm qua"

Thứ Tư 14/02/2018 10:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo cựu cầu thủ Mikky Quinn, Mohamed Salah là bản hợp đồng xuất sắc nhất của Liverpool trong 15 năm qua, hơn cả Philippe Coutinho, Luis Suarez và Fernando Torres.
Salah la ban hop dong xuat sac nhat cua Liverpool trong 15 nam qua hinh anh
Mikky Quinn cho rằng Salah là bản hợp đồng tốt nhất của Liverpool trong 15 năm qua

Cho đến thời điểm này của mùa giải, Salah đã ghi được 29 bàn thắng trên mọi mặt trận. Khả năng săn bàn ấn tượng này giúp cầu thủ người Ai Cập xô đổ hàng loạt kỷ lục trong màu áo Liverpool. Và cựu cầu thủ Mikky Quinn mới đây đã lên tiếng ca ngợi tân binh của The Kop.

“Salah đang làm mưa làm gió tại Anfield. Cậu ấy đã ghi được 29 bàn ở mùa giải này dù thi đấu ở vị trí tiền vệ cánh. Quả thật là một chiến tích phi thường. Đây là một cậu nhóc mà tất cả mọi người đều dè bỉu tại Chelsea. Đã có những ánh nhìn nghi ngờ khi Liverpool chiêu mộ cậu ấy vào mùa hè năm ngoái.

“Kỹ thuật của cậu ấy rất xuất sắc. Bàn thắng mà cậu ấy ghi vào lưới Spurs khi vượt qua 2 cầu thủ và đánh bại cả thủ môn đối phương cho thấy điều đó. Tôi nghĩ chỉ có một cầu thủ như Messi mới có thể ghi được những bàn thắng như vậy. Salah còn có sức mạnh, tốc độ và cậu ấy luôn chơi bóng với nụ cười nở trên môi”.
Porto vs Liverpool (2h45 ngày 15/2): Cạm bẫy trong hang Rồng
Khách đang đạt phong độ tốt, nhưng chủ, bất chấp khó thể so kè chất lượng đội hình, thậm chí còn tốt hơn. Đội bóng đất cảng khó, nhưng cũng không nhất thiết...

Khi so sánh Salah với những bản hợp đồng chất lượng mà Liverpool đã thực hiện trong nhiều năm qua, cựu tiền đạo của Newcastle cho biết: “Luis Suarez là một cầu thủ phi thường. Nhưng cậu ấy cũng có những tật xấu đi kèm với tài năng. Salah thì không có một vết gợn nào về tính cách như thế cả.

“Fernando Torres như một luồng gió mới khi cậu ấy mới tới Liverpool. Cậu ấy đã ghi được nhiều bàn thắng để đời. Nhưng cậu ấy là một tiền đạo chứ không phải tiền vệ như Salah. Với Philippe Coutinho, tôi nghĩ cậu ta chưa đạt tới trần tiềm năng ở Liverpool mà sẽ đạt được điều đó ở Barcelona. Riêng Salah thì đang đạt đỉnh cao phong độ ở Liverpool. Tôi nghĩ cậu ấy là một trong những bản hợp đồng xuất sắc nhất trong lịch sử Liverpool và là tân binh xuất sắc nhất của đội bóng trong vòng 10 đến 15 năm qua”.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X