Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Salah là thương vụ tuyệt nhất của Liverpool trong 10 năm qua!

Thứ Ba 10/03/2020 16:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Danny Murphy, Mohamed Salah có thể được coi là bản hợp đồng tuyệt vời nhất của Liverpool trong 10 năm qua.

Dù vậy, cựu tiền vệ của Lữ đoàn đỏ cũng thừa nhận ngôi sao người Ai Cập có thể sẽ bị lôi kéo rời sân Anfield ở một giai đoạn nào đó.

Salah bùng nổ ở Liverpool

Mohamed Salah gia nhập Liverpool hè năm 2017 với giá 42 triệu euro. Bỏ qua những nghi ngờ vì từng thất bại ở Chelsea, mũi công sinh năm 1992 đã lập tức tỏa sáng tại sân Anfield.

Salah tai Liverpool
Salah luôn thể hiện phong độ ấn tượng ở Liverpool

Mới đây, Salah đã cán mốc 100 lần ra sân ở Premier League cho Liverpool, ghi 70 bàn thắng. Tuyển thủ Ai Cập tiếp bước Fernando Torres hay Luis Suarez trở thành những bản hợp đồng thành công của The Kop.

Salah cũng trở thành người đầu tiên kể từ sau Michael Owen đạt mốc 20 bàn trong 3 mùa liên tiếp. Sự ổn định luôn được ngôi sao 27 tuổi duy trì, minh chứng là 2 Chiếc giày vàng Premier League liên tiếp.

Murphy có nhận xét

Với tất cả những gì Salah đã làm được, Danny Murphy tin rằng anh là đại diện cho công tác chuyển nhượng tốt của Liverpool trong một thập kỷ qua. Cựu tiền vệ của Lữ đoàn đỏ nói với talkSPORT:

“Mo Salah là một cầu thủ độc nhất vô nhị. Ghi nhiều bàn thắng chớp nhoáng từ vị trí chạy cánh là điều đáng ngưỡng mộ. Để so sánh cậu ấy với các tiền đạo là khó khăn vì cậu ấy không chơi trung phong.”

Suarez to Liverpool
Murphy đánh giá Salah cao hơn cả Suarez

“Nhưng những gì cậu ấy đạt được khi chạy cánh tốt hơn so với bất kỳ tiền đạo nào ở Liverpool. Đó có lẽ là thương vụ tuyệt vời nhất của đội bóng trong 10 năm qua. Tôi biết Luis Suarez rất bùng nổ, nhưng sự ổn định và độ bền của Salah là rất ấn tượng, hiếm khi bỏ lỡ các trận đấu.”

“Salah rất vô tư, cậu ấy chỉ cố gắng làm tốt nhất công việc của mình, không có bất cứ pha ăn mừng khiêu khích, ngớ ngẩn nào. Cậu ấy chỉ biết tập trung vào các bàn thắng.”

“Mọi người yêu mến Salah cũng bởi vậy. Tôi chỉ nghĩ rằng nó đã bị lu mờ một chút do sự tỏa sáng của Sadio Mane mùa này, cả Roberto Firmino cũng vậy.”

“Sau cùng, nếu Salah rời Liverpool, cậu ấy sẽ được nhớ đến không chỉ vì là một cầu thủ ghi bàn tuyệt vời mà còn là một phần của đội bóng vô địch Premier League sau 30 năm và đã giành được Champions League.”

“Đó là lý do tại sao cậu ấy sẽ được nhớ đến. Tất cả các bàn thắng chỉ quan trọng nếu chúng tạo nên một thành quả nào đó sau cùng.”


Cả Real Madrid và Barcelona được cho là rất muốn có Salah thời gian qua. Không loại trừ họ sẽ quay lại thương vụ này vào mùa hè và Murphy thừa nhận điều gì cũng có thể xảy ra. “Sau cùng, mọi cầu thủ đều có thể đến hoặc đi.”

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X