Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Salah không xứng đáng xuất sắc hơn De Bruyne

Thứ Hai 04/06/2018 21:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Roberto Martinez có động thái hâm nóng trận giao hữu Bỉ vs Ai Cập khi so sánh hai cầu thủ hay nhất Premier League mùa giải vừa rồi, tất nhiên với sự ưu ái dành cho cậu học trò trên ĐTQG.

Bất chấp vai trò hạt nhân đưa Man City lên ngôi vô địch Premier League năm vừa rồi, Kevin De Bruyne vẫn phải chịu lu mờ trước Mohamed Salah ở mọi giải thưởng cá nhân, trong đó có danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải. Tân binh 26 tuổi của Liverpool đã tỏa sáng rực rỡ ngay trong năm đầu tiên trở lại nước Anh với 44 bàn thắng trên mọi đấu trường.

HLV đội tuyển Bỉ so sánh Salah vs De Bruyne ở Premier League hình ảnh

HLV đội tuyển Bỉ so sánh Salah vs De Bruyne với sự ưu ái dành cho học trò

Trong tuần này, hai ngôi sao hay nhất nước Anh sẽ được dịp so tài trong màu áo ĐTQG, khi Bỉ vs Ai Cập trong một giao hữu chuẩn bị cho kỳ World Cup 2018 của cả hai. Trước thềm trận đấu, HLV Roberto Martinez có động thái hâm nóng khi so sánh Salah vs De Bruyne, tất nhiên với sự ưu ái dành cho cậu học trò.

“Tôi vô cùng ngạc nhiên khi De Bruyne không thể chiến thắng Salah ở danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm vừa rồi. Salah đúng là đã có một mùa giải tuyệt vời, có thể nói hay nhất sự nghiệp cậu ấy, nhưng không gì có thể so sánh với tầm ảnh hưởng của De Bruyne trên hành trình vô địch với mọi kỷ lục bị phá vỡ của Man City.”

“Tôi biết đây là một giải thưởng cá nhân, nhưng không vì vậy mà yếu tố đóng góp cho cả tập thể không thể không được liệt kê. Salah rất tuyệt nhưng xin lỗi, De Bruyne nhỉnh hơn.” – Martinez nhấn mạnh kết luận cuộc so sánh Salah vs De Bruyne.

Ở kỳ World Cup 2018 sắp tới, Ai Cập nằm chung bảng A với chủ nhà Nga, Uruguay và Saudi Arabia. Trong khi đó, Bỉ sẽ chạm trán những Anh, Tunisia và Panama ở bảng G.

Quan điểm: De Bruyne xứng đáng là “Vua” NHA 2017/18 hơn Salah
Nhìn vào danh sách rút gọn các ứng viên và suy xét nhiều góc cạnh, Kevin De Bruyne nên là Cầu thủ xuất sắc nhất NHA mùa 2017/18 hơn Mohamed Salah. Lý do tại...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X