Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Salah không sút nổi quả nào trúng đích trước West Brom

Thứ Hai 28/12/2020 03:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lần đầu tiên sau hơn 1 năm, Mohamed Salah mới lại không có nổi cú dứt điểm nào trúng đích trong một trận đấu của Liverpool tại Anfield.

Liverpool để West Brom cầm hòa ngay trên sân nhà

Liverpool để West Brom cầm hòa 1-1 ngay trên sân nhà tại vòng 15 Premier League 2020/21. Kết quả hòa này khiến The Kop bỏ lỡ cơ hội tách top sau vòng đấu này.

Một trong những lý do khiến Liverpool chỉ có được 1 điểm đến từ sự thiếu hiệu quả của hàng công. Đội bóng áo đỏ tỏ ra bế tắc trong việc tìm đường vào khung thành West Brom.

Salah không sút nổi quả nào trúng đích trước West Brom hình ảnh
Salah không sút nổi quả nào trúng đích trước West Brom.

Xuyên suốt 90 phút, Liverpool tung ra vỏn vẹn 2 cú dứt điểm trúng đích. Cả hai đều không đến từ những pha dứt điểm của Salah. Đây là lần đầu tiên kể từ ngày 4/12/2019 chân sút người Ai Cập mới lại không có nổi bất cứ cú sút trúng đích nào trong một trận đấu của The Kop tại Anfield.

Bản thân cầu thủ 28 tuổi cũng không có được phong độ cao trong trận gặp West Ham. Salah được WhoScored chấm 6.15 điểm, thấp thứ nhì bên phía Liverpool chỉ sau Origi, người được tung vào sân ở phút 89.

Xem thêm : Tin tức bóng đá trong ngày

Thống kê Liverpool 1-1 West Brom: Những con số gây sốc
Dưới đây là một số thống kê ấn tượng sau trận đấu Liverpool 1-1 West Brom vòng 15 Premier League mùa giải 2020-21.
Klopp: West Brom xứng đáng với 1 điểm trước Liverpool
HLV Jurgen Klopp của Liverpool thừa nhận rằng West Brom xứng đáng có được kết quả hòa 1-1 trong trận đấu ở Premier League vào đêm chủ nhật.
Robertson: Liverpool đã chùng xuống và phải trả giá
Hậu vệ trái Andy Robertson của Liverpool thừa nhận đội bóng của anh không xứng đáng giành chiến thắng trước West Brom vào đêm chủ nhật.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X