Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Salah: ‘Mọi người mong đợi đến đâu, tôi chẳng quan tâm!’

Thứ Sáu 08/11/2019 18:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mohamed Salah tuyên bố sẽ không quan tâm đến những gì mọi người mong đợi ở mình.

Tiền đạo người Ai Cập đã vươn mình tới đẳng cấp thế giới song rất muốn tránh những tác động bên ngoài.

Salah giữa những bàn tán


Mohamed Salah gia nhập Liverpool đầu mùa 2017-18 và lập tức tỏa sáng. Ngay mùa đầu tiên, anh ghi được tới 44 bàn sau 52 lần ra sân trên mọi đấu trường. Tổng cộng tới lúc này, Salah đã có 79 bàn sau 120 trận.

Mohamed Salah ‘Mọi người mong đợi đến đâu, tôi chẳng quan tâm!’ hình ảnh
Mo Salah đối mặt với những kỳ vọng lớn

Nhưng đi kèm với đó, kỳ vọng dành cho ngôi sao 27 tuổi cũng là rất lớn. Sau một vài màn trình diễn kém chất lượng mới nhất là với Aston Villa và Genk, Salah nhận về những chỉ trích. Cựu danh thủ Charlie Nicholas còn khuyên Liverpool bán anh càng sớm càng tốt.

Không quá quan tâm


Salah nhận thức được rằng mọi động thái và phong độ của anh giờ đều được đem ra mổ xẻ. Nhưng đáp lại, ngôi sao người Ai Cập chọn cách bỏ sang một bên.

“Nói một cách thành thật, tôi không quan tâm mọi người mong đợi gì ở tôi”, Salah nói với Sky Sports. “Đội bóng vẫn chiến thắng và tôi vẫn ghi bàn, mọi thứ đều ổn. Tôi không cần quan tâm đến những gì mọi người mong đợi ở tôi vì đó là điều gây áp lực lớn hơn.”

“Bạn khó lòng thể hiện tốt trong tình huống đó. Tôi chỉ đang làm những gì tôi muốn làm và tôi rất vui vì điều đó”

Salah nang ty so len 2-1
Tuyển thủ Ai Cập bỏ ngoài tai những bàn tán

Chủ nhật này, Liverpool rất mong Salah sẽ tỏa sáng trở lại khi họ tiếp đón đương kim vô địch Man City tại vòng 12 Premier League. 11 vòng đầu tiên, The Kop thắng 10, hòa 1 và bỏ xa đối thủ trực tiếp ở vị trí thứ 2 tới 6 điểm.

Với nhiều người, một chiến thắng sẽ giúp Liverpool nới rộng khoảng cách với Man City lên thành 9 điểm và chạm một tay vào ngôi vô địch Premier League. Nhưng Salah lại không nghĩ như vậy. Anh nói:

“Đã từng có nhiều người nói Liverpool sẽ vô địch vào tháng 12 năm ngoái. Nhưng dù hơn 6, 7 điểm, mọi chuyện chưa kết thúc. Chỉ cần 3 trận đấu nếu bạn chơi không tốt, bạn có thể gặp rắc rối.”

“Ngay cả khi chúng tôi chiến thắng vào cuối tuần, vẫn còn một chặng đường dài để đi. Mới đang ở tháng 11 và còn quá sớm để nói về ngôi vô địch Premier League.”


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X