Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Salah tịt ngòi đấy, thì sao nào?"

Thứ Tư 27/03/2019 20:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Salah đã không ghi bàn trong 7 trận liên tiếp nhưng cựu cầu thủ Vladimir Smicer cho rằng NHM không có gì phải lo lắng với chuỗi tịt ngòi này.
Salah đang trải qua chuỗi trận tồi tệ nhất kể từ khi chuyển đến Liverpool. Anh đã có 7 trận liền không thể ghi bàn và mới bị Carragher chỉ trích vì tham lam và ích kỉ.

Tuy vậy, Salah đã ghi được 20 bàn mùa này, tương đương Mane. Và cựu cầu thủ Smicer cho rằng việc Salah tịt ngòi không phải vấn đề mà CĐV Liverpool nên lo lắng.

Salah tịt ngòi đấy, thì sao nào hình ảnh

Salah tịt ngòi 7 trận liền nhưng vẫn được Smicer bảo vệ


“Tôi không cảm thấy quá lo lắng về việc Salah tịt ngòi. Mọi người có thể thấy Salah chưa ghi bàn trong một vài trận gần nhất. Nhưng có sao đâu? Liverpool vẫn đang giành chiến thắng các trận đấu. Chúng tôi đứng trên đỉnh bảng xếp hạng Premier League và lọt vào tứ kết Champions League. Và chúng tôi vẫn tin tưởng cậu ấy.

Cậu ấy sẽ ổn thôi. Mọi người nói rằng cậu ấy không còn như mùa giải năm ngoái, rằng thể lực cậu ấy đã giảm và năng lượng cũng không còn như trước. Nhưng tôi nghĩ điều đó là bình thường nếu các bạn nhớ về những gì cậu ấy phải làm hè năm ngoái.

Cậu ấy bị chấn thương ở trận chung kết Champions League và rồi phải chiến đấu kịch liệt để chuẩn bị cho World Cup. Cậu ấy đã rất nỗ lực.

Nhưng cũng chính vì thế mà cậu ấy không được nghỉ ngơi như những cầu thủ khác. Tôi nghĩ đó là lý do vì sao cậu ấy không có được nguồn năng lượng cao ở một vài trận đấu.

Nhưng nhìn chung, cậu ấy vẫn đang là chân sút tốt thứ 2 ở Premier League. Thành tích của cậu ấy ở Liverpool vẫn tuyệt. Và tôi tin cậu ấy vẫn là một trong số những cầu thủ quan trọng nhất của đội bóng từ giờ cho tới cuối mùa giải”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X