Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Van Dijk: “Salah bị loại khỏi World Cup tốt cho Liverpool”

Thứ Năm 31/03/2022 09:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Virgil van Dijk khẳng định việc bị không được dự VCK World Cup 2022 có thể trở thành động lực giúp Mohamed Salah chơi bùng nổ trong phần còn lại của mùa giải.

Virgil van Dijk nói về Salah


Mohamed Salah là một trong những người đá hỏng phạt đền của Ai Cập, qua đó khiến đội nhà thua 1-3 trước Senegal trong trận tranh vé vớt giành quyền tham dự VCK World Cup 2022. Như vậy là Salah một lần nữa nhận kết cục đau đớn trước Senegal, trước đó là trận chung kết CAN 2022.
Van Dijk lên tiếng động viên Salah

Van Dijk lên tiếng động viên Salah


Nỗi buồn của Mo Salah là niềm vui của Sadio Mane. Anh và tuyển Senegal đánh bại Ai Cập để lần đầu tiên vô địch CAN, sau đó là giành vé tới Qatar dự VCK World Cup 2022. Trung vệ Virgil van Dijk khẳng định việc bị không được dự giải đấu vào cuối năm nay có thể trở thành động lực giúp Mohamed Salah chơi bùng nổ trong phần còn lại của mùa giải. Anh nói:

Rõ ràng là tôi rất tiếc cho Mo Salah và Ai Cập, nhưng trong bóng đá bạn phải biết chấp nhận những khoảnh khắc thất vọng như thế này. Tôi chắc chắn cậu ấy sẽ biến nỗi thất vọng thành động lực trong phần còn lại của mùa giải năm nay. Một khi Salah bị tổn thương cậu ấy sẽ rất khủng khiếp”.

“Chúng tôi vẫn đang tham dự nhiều giải đấu, nên Salah vẫn còn rất nhiều mục tiêu để phấn đấu. Về phần Sadio Mane, tôi chúc mừng anh ấy với liên tiếp những thành tích tốt cùng tuyển quốc gia. Mane và đội bóng của mình đã nhận được nhiều may mắn, đôi khi trong bóng đá bạn cần điều đó”.

Liverpool đã vô địch cúp Liên đoàn Anh mùa này, họ hiện vẫn đang cạnh tranh ở FA Cup, Ngoại hạng Anh và Champions League. The Kop sẽ trở lại bằng trận đấu với Watford vào cuối tuần này.
Jamie Carragher chỉ ra lý do Harry Maguire chơi tệ ở MUJamie Carragher chỉ ra lý do Harry Maguire chơi tệ ở MU
Huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher đã chỉ ra lý do khiến trung vệ Harry Maguire không chứng tỏ được những gì tốt nhất trong màu áo MU.
Đội trưởng Liverpool lên tiếng bảo vệ MaguireĐội trưởng Liverpool lên tiếng bảo vệ Maguire
Chứng kiến Magurie bị CĐV la ó, huýt sáo, Jordan Henderson đã lên tiếng bênh vực người đồng đội.
Tuyển thủ ĐT Việt Nam nào may mắn được đổi áo với Minamino?Tuyển thủ ĐT Việt Nam nào may mắn được đổi áo với Minamino?
Với sức hút của mình khi đang thi đấu cho Liverpool, tiền đạo Takumi Minamino là cái tên mà hầu hết các tuyển thủ Việt Nam đều muốn được đổi áo.
Andrew Robertson tiết lộ bất ngờ về Jurgen KloppAndrew Robertson tiết lộ bất ngờ về Jurgen Klopp
Hậu vệ Andrew Robertson khẳng định HLV Jurgen Klopp luôn ủng hộ các học trò tập trung cùng ĐTQG, và các ngôi sao của Liverpool cần biết tránh khỏi những chấn...
Helen Kerr: Người phụ nữ quản lý Gerrard và các cựu binh Liverpool là ai?Helen Kerr: Người phụ nữ quản lý Gerrard và các cựu binh Liverpool là ai?
Như các bạn đã biết trên fanpage của Trên Đường Pitch có cập nhật những hình ảnh về trận đấu giao hữu giữa các Cựu cầu thủ Liverpool và các cựu cầu thủ...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X