Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Salah không đảm bảo tương lai ở Liverpool

Thứ Bảy 25/07/2020 18:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Mohamed Salah thừa nhận anh không chắc về tương lai ở Liverpool sau chức vô địch Premier League vừa giành được.
Ở thời điểm hiện tại Liverpool đang là nhà ĐKVĐ Premier League, Champions League, FIFA Club World Cup và Siêu cúp châu Âu. Đội bóng thành phố cảng đã vô địch châu Âu lần thứ 6 trong lịch sử hồi năm ngoái. Và họ đã xây dựng được những thành công vững chắc kể từ nền tảng đó với chức vô địch Premier League đầu tiên trong 30 năm.

Salah đã đóng góp 19 bàn thắng ở Premier League mùa này. Thành tích của anh ở Liverpool là 94 bàn sau 151 trận đấu kể từ khi chuyển đến từ mùa hè năm 2017. Tuyển thủ Ai Cập vẫn còn 3 năm hợp đồng với Liverpool nhưng từ lâu đã được liên hệ chuyển đến Real Madrid.

Mohamed Salah không đảm bảo tương lai ở Liverpool hình ảnh

Salah không đảm bảo tương lai ở Liverpool


Khi được hỏi về kế hoạch tương lai, Salah không tiết lộ quá nhiều và cũng từ chối cam kết ở lại Liverpool lâu dài.

“Tôi chỉ muốn tận hưởng ngày hôm nay và tận hưởng khoảnh khắc này. Không ai biết tương lai ra sao và điều gì sẽ xảy ra. Hãy xem điều gì sẽ xảy ra. Ở thời điểm này, chúng tôi đã vô địch Champions League và Premier League. Tôi cảm thấy rất hạnh phúc. Hãy xem điều gì sẽ xảy ra trong tương lai. Tôi vui mừng khi giành được những danh hiệu này”.


Salah cũng dành những lời tri ân cho HLV Klopp khi biến Liverpool thành một ứng cử viên cạnh tranh vô địch hạng nặng.

“Không có gì là bí mật cả. Tôi không tin vào những bí mật trong bóng đá. Tôi chỉ tin tưởng vào những nỗ lực, ngoài ra tâm lý của bạn đôi khi cũng phải thay đổi.

Kể từ khi Klopp ở đây, điều đầu tiên ông ấy cố gắng thay đổi là tâm lý của các cầu thủ. Ông ấy muốn đem tâm lý chiến thắng đến cho chúng tôi. Ở khía cạnh đó, ông ấy đã làm tốt. Tôi tới đây và ông ấy đã nói với tôi về mọi kế hoạch. Tôi rất háo hức khi được đến đây. Chúng tôi đang làm được những công việc tốt”.

Jurgen Klopp khen ngợi mục tiêu hàng đầu của Liverpool
HLV Jurgen Klopp của Liverpool một lần nữa tiết lộ sự ngưỡng mộ dành cho Thiago Alcantara.
VIDEO: Frank Lampard hối hận vì văng tục về phía Jurgen Klopp và dàn trợ lý
Sau khi đoạn clip ghi lại cảnh HLV Lampard gay gắt với BLĐ của Liverpool trong trận đấu Liverpool vs Chelsea vừa qua, vị HLV của Chelsea đã có những lời lẽ...
VIDEO: 10 khoảnh khắc đen tối nhất trong đêm trường 30 năm của Liverpool
Hiện tại Liverpool đã nâng cao chiếc cúp vô địch giải Ngoại Hạng 1 cách xứng đáng. Sau đây là 10 khoảnh khắc đen tối nhất mà Liverpool đã từng phải trải qua...

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X