Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Salah sẽ giành bóng vàng nếu rời Liverpool

Thứ Hai 21/12/2020 20:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, tiền đạo Mohamed Salah đã có cuộc phỏng vấn trên tờ AS và thừa nhận sự khó chịu tại Liverpool. Thông tin này đã được một người đồng đội cũ của anh tiếp tục chia sẻ.
 

Salah khó chịu ở Liverpool

 

Theo đó, chân sút người Ai Cập cảm thấy không hài lòng vì không được đeo băng đội trưởng tại Champions League, trong trận đấu gặp Midtjylland. Jurgen Klopp không đặt niềm tin vào Salah, mà thay vào đó trao băng thủ quân cho cầu thủ trẻ Alexander-Arnold.
 

Điều này mới đây đã được Aboutrika – một trong những chân sút vĩ đại nhất lịch sử ĐT Ai Cập và là đồng đội cũ của Salah tiếp lời. Anh khẳng định trên beIN Sports: “Tôi đã gọi cho Salah để hỏi về tình hình của cậu ấy tại Liverpool. Đúng vậy, cậu ấy tỏ ra rất thất vọng, dù điều đó không ảnh hưởng tới phong độ trên sân cỏ.

Mohamed Salah đang không hạnh phúc tại Liverpool hình ảnh

Mohamed Salah đang khó chịu tại Liverpool


Tôi biết rằng Salah đang không hạnh phúc tại Liverpool. Cậu ấy đã nói với tôi lý do, nhưng đó là bí mật và tôi không thể chia sẻ với truyền thông. Việc cậu ấy không được đeo băng đội trưởng chỉ là một trong những lý do dẫn đến sự tức giận này.
Nếu Salah là một cầu thủ của Real Madrid hay Barca, cậu ấy sẽ giành Quả bóng vàng với phong độ đang trình diễn tại Liverpool. Rõ ràng là điều bình thường khi một tờ báo của Tây Ban Nha hỏi Salah về Real/Barca. Theo ý kiến của tôi, Liverpool đang cân nhắc bán cậu ấy vì lý do kinh tế.
Tôi không có vai trò gì để ảnh hưởng tới lựa chọn của Salah. Cậu ấy là một người bạn, người anh em của tôi và đủ thông minh để biết điều gì là tốt nhất.”
 
Ấn định thời điểm Thiago trở lại thi đấu cho Liverpool
Liverpool sẽ đón chào sự trở lại của Thiago Alcantara trong trận đấu với West Brom tại vòng 15 Premier League 2020/21 tới.
Chấn thương liên miên, Alisson bị huyền thoại Liverpool đặt dấu hỏi
Huyền thoại Bruce Grobbelaar đã lên tiếng đặt dấu hỏi về phương pháp tập luyện của Alisson khi thấy cầu thủ người Brazil vắng mặt nhiều lần trong thời gian gần...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X