Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Salah khiến các huyền thoại Liverpool trở nên tầm thường

Chủ Nhật 22/04/2018 22:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận xét của Michael Owen về ngôi sao Ai Cập với mùa giải ra mắt chói sáng ở Anfield, mới nhất sau bàn thắng thứ 31 ở Premier League giúp anh cân bằng kỷ lục của các tiền bối.

Mohamed Salah không ngừng trình diễn phong độ thăng hoa của mình với nạn nhân mới nhất gọi tên West Brom. Với bàn thắng thứ 31 của mình ở Premier League, ngôi sao Ai Cập chính thức cân bằng kỷ lục mùa giải của những Alan Shearer, Cristiano Ronaldo và Luis Suarez, qua đó tràn trề cơ hội thiết lập nên cột mốc lịch sử mới trong 3 trận đấu còn lại.

Tien dao Salah khien cac huyen thoai Liverpool tro nen tam thuong hinh anh

Tiền đạo Salah khiến các huyền thoại Liverpool trở nên tầm thường

Quá phấn khích với những gì tiền đạo Salah đã và đang làm được ở Anfield, Michael Owen thậm chí mạnh miệng khẳng định hậu bối đang dần dà lu mờ những huyền thoại của sân Anfield. Phát biểu của cựu danh thủ Liverpool và Man Utd:

“Salah đang bắt đầu khiến những người như tôi hay Robbie Fowler, Fernando Torres và Luis Suarez trở nên thực sự tầm thường. Không ai dám nghĩ cậu ấy có thể ghi đến 40 bàn thắng khi mở màn mùa giải này. Đối với tôi, bàn thắng quan trọng nhất chính là cú sục bóng gỡ hòa 1-1 trận Man City vs Liverpool ở tứ kết Champions League vừa rồi.”

Giữa tuần này, tiền đạo Salah tiếp tục là niềm hy vọng số một của Liverpool trong trận bán kết Champions League và lần này, ngôi sao Ai Cập sẽ tái ngộ đội bóng cũ AS Roma, nơi đã giải cứu sự nghiệp của anh khỏi cơn ác mộng Chelsea.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X