Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Salah khiêm tốn nhận thua Messi và Ronaldo

Chủ Nhật 13/05/2018 16:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao Ai Cập của Liverpool cho rằng mình cần duy trì phong độ đỉnh cao lâu dài hơn nữa mới sao cho xứng đáng những so sánh với hai cầu thủ xuất sắc nhất bóng đá đương đại kia.

Thăng hoa rực rỡ ngay trong mùa giải ra mắt Liverpool với kỷ lục bàn thắng trong lịch sử Anfield cũng như hàng loạt danh hiệu cá nhân đã bị vơ vét sạch sẽ, không ngoa khi khẳng định Mo Salah hiện tại đang là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, nếu không muốn nói sánh ngang với hai quái nhân kiệt xuất Lionel Messi và Cristiano Ronaldo.

Ngoi sao Salah khiem ton nhan thua Messi va Ronaldo hinh anh

Ngôi sao Salah khiêm tốn nhận thua Messi và Ronaldo

Tuy nhiên trong phát biểu mới nhất trước trận Liverpool vs Brighton vòng 38 Premier League 2017/18, Salah khiêm tốn thừa nhận mình chưa đạt đến đẳng cấp để có thể thể ngồi chung mâm với hai người đàn anh huyền thoại. Chia sẻ của ngôi sao Ai Cập 26 tuổi:

“Cảm ơn vì những sự so sánh đó nhưng quả thực, tôi khó có thể nói rằng mình vui khi được nghe về chúng. Xem này, Messi và Ronaldo đều đã xuất sắc khủng khiếp như thế cả 10-11 năm qua rồi, chính sự ổn định phi thường đã làm nên sự khác biệt ở họ.”

“Trong khi đó, tôi nghĩ mình mới chỉ trải qua 2-3 mùa giải thi đấu tốt hơn hẳn và nhất là trong năm nay. Vậy cũng vẫn chưa đủ đâu bởi tôi cần phải ít nhất duy trì phong độ đỉnh cao như thế này trong khoảng thời gian rất dài nữa. Hy vọng sẽ có ngày tôi xứng đáng và hãnh diện được so sánh với những cầu thủ tuyệt vời và vĩ đại kia.”

Ngôi sao Salah sẽ trực tiếp đối đầu với Ronaldo trong trận Real Madrid vs Liverpool chung kết C1 ở Kiev đêm 26/5. Trước mắt, anh cần tiếp tục tỏa sáng giúp Liverpool ít nhất không thua Brighton tối nay để đảm bảo tấm vé Champions League mùa giải sang năm.

Ngôi sao Salah: “Messi Ai Cập” hay một sự so sánh lố bịch?
Vội vàng làm gì với những cái danh “Messi Ai Cập” hay “Ronaldo Ai Cập”, tiền đạo Salah hãy vẫn cứ là chính mình như mùa giải rực rỡ ra mắt Liverpool này.
Ngôi sao Salah đã thực sự là cầu thủ đẳng cấp thế giới?
Đương thời dẫn đầu đường đua tranh danh hiệu Chiếc Giày Vàng Châu Âu cũng như chuẩn bị xô đổ kỷ lục về số bàn thắng trong một mùa giải Premier League, nhưng Mo...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X