Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Salah hứng thú với lời đề nghị từ phía Real

Thứ Hai 25/12/2017 14:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Don Balon, tiền vệ Mohamed Salah cảm thấy hứng thú với lời đề nghị từ phía Real Madrid.

Tiền vệ Mohamed Salah đang chơi cực tốt ở mùa giải này, ngôi sao người Ai Cập đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Premier League với 15 bàn thắng. Số lượng những pha lập công của anh chiếm 37% tổng số bàn thắng của Lữ đoàn đỏ ở giải đấu cao nhất của bóng đá Anh. Với những gì đang thể hiện Salah được kỳ vọng sẽ có thể cân bằng hoặc vượt qua con số 31 bàn thắng của Luiz Suarez ở mùa giải 2013/14.
Tien ve Mohamed Salah hung thu voi Real Madrid hinh anh
Salah đang chơi rất tốt
Với màn trình diễn ấn tượng của mình, tiền vệ Salah lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn. Real Madrid là một trong những đội bóng đã đánh tiếng muốn có cầu thủ sinh năm 1992. Los Blancos đang chơi thất vọng ở mùa giải này, trận thua 0-3 trước Barca khiến khoảng cách giữa hai đội đã lên đến 14 điểm. Với việc bị đại kình địch bỏ lại với cách biệt lớn đến như vậy, sẽ rất khó khăn để Kền kền trắng bảo vệ thành công danh hiệu vô địch La Liga.
Liverpool có Van Dijk với số tiền không tưởng
Theo The Sun, Liverpool đã có trung vệ Virgil van Dijk của Southampton với giá 70 triệu bảng.
Hàng công là một trong những tuyến yếu kém nhất của Real ở mùa giải này. Ronaldo và Benzema sa sút phong độ một cách khó hiểu, trong khi đó Bale thường xuyên dính chấn thương. Chủ tịch Perez và HLV Zidane đều đồng ý với việc đưa về những tân binh chất lượng vào tháng 1 tới, trong đó ưu tiên nâng cấp hàng công. Mohamed Salah của Liverpool được nhắm đến như một phương án nâng cấp khả năng tấn công biên. Để thuyết phục The Kop nhả ngôi sao của mình đội bóng của Tây Ban Nha chấp nhận chi ra 60 triệu bảng.
Tien ve Mohamed Salah hung thu voi Real Madrid hinh anh 2
Real muốn có Mohamed Salah
Theo Don Balon, tiền vệ Mohamed Salah cảm thấy hứng thú với lời đề nghị từ phía Real Madrid. Ngôi sao người Ai Cập sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị từ phía Los Blancos. Việc được hưởng lương cao hơn và có cơ hội giành những danh hiệu lớn là lý do khiến ngôi sao 25 tuổi sẵn sàng cập bến Bernabeu. Nếu Salah muốn ra đi Liverpool sẽ rất khó giữ, vấn đề với họ là làm sao để thu về số tiền lớn nhất từ cầu thủ người Ai Cập.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X