Thứ Bảy, 22/06/2024Mới nhất
Zalo

Salah gửi thông điệp chia tay HLV Jurgen Klopp, cam kết tương lai với Liverpool

Thứ Ba 21/05/2024 06:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông qua mạng xã hội, tiền đạo Mohamed Salah đã gửi lời chia tay Jurgen Klopp, đồng thời ngôi sao này cũng cho thấy động thái sẽ tiếp tục ở lại Liverpool.

Ngay sau khi HLV Jurgen Klopp chia tay Liverpool sau khi mùa bóng 2023/2024 hạ màn, một loạt ngôi sao của đội bóng này đã có những thông điệp tri ân nhà cầm quân người Đức. Và Mohamed Salah cũng không phải ngoại lệ. 

Klopp Salah
Salah vừa gửi thông điệp chia tay tới HLV Jurgen Klopp

Mới đây, chia sẻ trên trang mạng xã hội của mình, chân sút người Ai Cập đã thể hiện lòng biết ơn tới người thầy cũ của mình. Salah viết: "Thật tuyệt vời khi được chia sẻ tất cả những danh hiệu và trải nghiệm với ông trong 7 năm qua. Xin chúc ông những điều may mắn nhất và hy vọng trong tương lai chúng ta sẽ gặp lại nhau".

Sau thông báo đã đưa ra từ trước, HLV Jurgen Klopp đã chia tay Liverpool sau trận thắng Wolves 2-0 trên sân Anfield tại vòng 38 giải Ngoại hạng Anh. Một ngày sau khi Klopp ra đi, phía Liverpool đã chính thức bổ nhiệm HLV Arne Slot thay thế.

Và Salah cũng tỏ ra hào hứng khi nói về chuyện tương lai sắp tới. Tuyển thủ Ai Cập cho biết: "Chúng tôi biết rằng giành những danh hiệu là điều quan trọng với đội bóng và chúng tôi sẽ làm mọi thứ có thể để biến điều đó thành hiện thực ở mùa giải tới. Người hâm mộ xứng đáng với điều đó và chúng tôi sẽ chiến đấu hết mình".

Thông điệp của tiền đạo 31 tuổi cho thấy anh có thể sẽ tiếp tục ở lại chơi bóng tại Anfield thêm ít nhất một mùa nữa thay vì theo chân ông thầy Klopp ra đi. Theo đồn thổi, Salah sẽ chia tay 'The Reds' để sang Tây Á thi đấu ngay ở phiên chợ hè năm nay.

Trước đó Liverpool từng từ chối bán Salah cho Al-Ittihad với giá 170 triệu bảng. Theo nhiều nguồn tin uy tín những ngày qua thì Al-Ittihad sẽ trở lại thương vụ Salah trong kì chuyển nhượng hè 2024 với đề nghị trị giá 200 triệu bảng.

CHÍNH THỨC: Liverpool công bố HLV trưởng mới thay thế Jurgen KloppCHÍNH THỨC: Liverpool công bố HLV trưởng mới thay thế Jurgen Klopp
Một ngày sau khi Premier League 2023/2024 hạ màn, CLB Liverpool đã chính thức giới thiệu cái tên mới sẽ thay thế HLV Jurgen Klopp ngồi vào băng ghế chỉ đạo đội bóng. 
Alisson Becker gửi lời tri ân tới ông thầy cũ Jurgen KloppAlisson Becker gửi lời tri ân tới ông thầy cũ Jurgen Klopp
Ngay sau khi mùa giải 2023/2024 hạ màn, thủ thành Liverpool, Alisson Becker đã có những lời tri ân gửi đến người thầy đáng kính của mình, Jurgen Klopp.
Jurgen Klopp xứng đáng với mọi thứ ông ấy có đượcJurgen Klopp xứng đáng với mọi thứ ông ấy có được
Trong một chia sẻ mới đây, hậu vệ Andy Robertson đã thừa nhận Jurgen Klopp sẽ luôn có một vị trí đặc biệt trong trái tim tất cả thành viên Liverpool.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X