Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

“Siêu Salah” giành thêm giải thưởng cao quý

Chủ Nhật 13/05/2018 20:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với những màn trình diễn ấn tượng, Mohamed Salah giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất của cả PFA và FWA trong vài qua. Mới nhất, ngôi sao của Liverpool đã chinh phục thêm một danh hiệu cá nhân cao quý khác.

Salah tiếp tục được vinh danh


Ngay mùa đầu tiên chuyển tới Liverpool, Mohamed Salah đã lập nên những kỳ tích đáng kinh ngạc. 43 bàn thắng sau 50 lần ra sân đã qua trên mọi đấu trường của tuyển thủ Ai Cập là điều không ai có thể ngờ đến. Trong đó, anh đang tiến sát tới danh hiệu Vua phá lưới Ngoại hạng Anh với 31 pha lập công, hơn người đứng sau là Harry Kane 3 bàn trước vòng đấu cuối.

Qua đó, Salah giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất của hai tổ chức PFA (Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh) và FWA (Hiệp hội các cây viết thể thao Anh. Bên cạnh đó, cầu thủ 25 tuổi cũng được từ đồng đội tới CĐV tại Liverpool bầu chọn ở danh hiệu tương tự.

Mohamed Salah gianh giai Cau thu xuat sac nhat cua NHA hinh anh

Salah giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất của NHA 2017/18


Mới nhất, Salah đã thêm vào bộ sưu tập của mình danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất do ban tổ chức Ngoại hạng Anh trao tặng. Trong ngày nhận giải thưởng, anh nói: “Tôi rất hạnh phúc, thật vinh dự khi giành giải thưởng này. Tôi luôn muốn quay trở lại Ngoại hạng Anh để chứng minh co mọi người sau khi đã không thành công ở đây trong đợt đầu tiên.”


Cảm ơn Klopp


Thất bại ở Chelsea, Salah đã “lột xác” tại Liverpool từ khi gia nhập CLB với giá 36,9 triệu bảng. Salah giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất của Ngoại hạng Anh sau khi vượt qua David de Gea (Man United), Harry Kane (Tottenham), James Tarkowski (Burnley), Kevin De Bruyne và Raheem Sterling (đều của Man City). Salah trở thành cầu thủ thứ 3 của Liverpool có được vinh dự này sau Michael Owen và Luis Suarez.

Klopp hoan toan co the doi mat vien canh Liverpool trang tay
Anh dành những lời cảm ơn cho HLV Klopp

Cùng Liverpool, Salah lọt vào chung kết Champions League vào ngày 26 tháng 5 tới gặp Real Madrid. Họ cũng sẽ có chân trong tốp 4 Ngoại hạng Anh nếu giành chiến thắng trước Brighton tối nay (13/5). Salah mới bày tỏ sự biết ơn với HLV Jurgen Klopp sau những thành công đã qua.

“Sau tất cả, chúng tôi là bạn. Tôi rất thích con người của Jurgen”, Salah nói thêm. “Ông ấy đã giúp tôi rất nhiều để có những gì tôi đang có lúc này, cả trong và ngoài sân. Tôi phải cảm ơn ông ấy vì tất cả những gì đã làm trong năm qua.”

“Vẫn còn 2 trận đấu phía trước, chúng tôi phải suy nghĩ về điều đó. Tôi thực sự, thực sự tôn trọng ông ấy rất nhiều và chắc chắn rằng chúng tôi sẽ làm một cái gì đó đặc biệt cho CLB trong năm nay.”

Xem thêm một số bài viết về Mo Salah trên trang Bongda24h.vn:

Salah khiêm tốn nhận thua Messi và Ronaldo
Ngôi sao Ai Cập của Liverpool cho rằng mình cần duy trì phong độ đỉnh cao lâu dài hơn nữa mới sao cho xứng đáng những so sánh với hai cầu thủ xuất sắc nhất...
Salah nói gì sau khi giành cú đúp danh hiệu tại Liverpool?
Mohamed Salah đã đạt được những thành tích phi thường ngay trong mùa giải đầu tiên chơi cho Liverpool và mới nhất là cú đúp danh hiệu cá nhân. Salah phát biểu...

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X