Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Mohamed Salah giải thích lý do rời Chelsea

Thứ Tư 01/12/2021 14:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới nhất, tiền đạo Mohamed Salah đã chia sẻ lý do khiến anh quyết định rời Chelsea và cập bến Roma vào năm 2016.

Mohamed Salah nói về việc rời Chelsea


Vào tháng 1 năm 2014, Chelsea bỏ ra 11 triệu bảng mua tiền đạo Mohamed Salah từ FC Basel. Ngôi sao người Ai Cập được đánh giá có tiềm năng rất lớn, nhưng anh không được trao cơ hội ở sân Stamford Bridge. Cầu thủ sinh năm 1996 chỉ có 19 lần được ra sân, trước khi bị cho mượn, và cuối cùng bán đứt cho Roma vào mùa Hè 2016. 
Salah giải thích lý do chia tay Chelsea

Salah giải thích lý do chia tay Chelsea


Salah sau đó chơi bùng nổ trong màu áo Roma và được Liverpool đưa trở lại Anh vào Hè 2017, 44 triệu bảng là số tiền mà The Kop chi ra cho thương vụ này. Đây thực sự là “món hời” của đội chủ sân Anfield. Theo đó Salah nhanh chóng hòa nhập và tỏa sáng rực rỡ.

Cầu thủ 29 tuổi đang là nhân tố không thể thay thế trên hàng công The Kop, lần lượt giúp đội bóng này vô địch Champions League và Premier League. Anh đã có 11 bàn sau 13 vòng đấu ở Ngoại hạng Anh, nếu tính trên mọi mặt trận Salah có 17 bàn sau 18 trận.

Trong một chia sẻ mới nhất, Salah đã chia sẻ lý do khiến anh quyết định rời Chelsea: “Tôi đã có khoảng thời gian chơi thành công ở Serie A, tôi có những kỷ niệm đẹp ở đó. Khi tôi ở Chelsea, tôi đã không được trao quá nhiều cơ hội ra sân. Ở đó có quá nhiều cầu thủ tấn công hàng đầu, và thật khó để một cầu thủ như tôi có thể cạnh tranh vị trí đá chính”.

“Tôi cũng nghĩ rằng mình đã không phát huy được những gì tốt nhất ở Chelsea, và tôi quyết định rời đi. Khoảng thời gian chơi bóng ở Italia giúp tôi trưởng thành hơn rất nhiều, cả về con người lẫn yếu tố chuyên môn”.
Mohamed Salah: Hành trình vươn mình lên đỉnh thế giớiMohamed Salah: Hành trình vươn mình lên đỉnh thế giới
Qua bốn năm vốn đã rất xuất sắc trong màu áo Liverpool, Mohamed Salah thậm chí còn đang đạt phong độ đỉnh cao hơn nữa và thi đấu với phong độ bùng nổ chưa từng...
Choáng váng với phong độ của Mohamed SalahChoáng váng với phong độ của Mohamed Salah
Với 1 đường kiến tạo trong chiến thắng 4-0 của Liverpool trước Southampton, tiền đạo Mohamed Salah đã thiết lập cột mốc đặc biệt trong lịch sử Ngoại hạng Anh.
Điểm nhấn Liverpool 2-0 Porto: Thiago vẽ đường cong huyền ảo, Salah mở chuỗi ghi bàn mớiĐiểm nhấn Liverpool 2-0 Porto: Thiago vẽ đường cong huyền ảo, Salah mở chuỗi ghi bàn mới
Liverpool chơi không quá áp đảo trước Porto nhưng đã vùng lên ở những thời điểm cần thiết để có được thứ quan trọng nhất là bàn thắng. The Kop nối dài mạch...
Không thể tạo địa chấn ở Anfield, Porto lỡ cơ hội sớm giành vé qua vòng bảng C1Không thể tạo địa chấn ở Anfield, Porto lỡ cơ hội sớm giành vé qua vòng bảng C1
Tuy đã sớm giành vé đi tiếp với tư cách đội nhất bảng B, Liverpool vẫn không nhượng bộ Porto ở lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League 2021/22. Nhờ các pha...
Didier Drogba ngả mũ trước Mohamed SalahDidier Drogba ngả mũ trước Mohamed Salah
Huyền thoại Chelsea - Didier Drogba đã hết lời khen ngợi tiền đạo Mohamed Salah sau phong độ cực cao ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X