Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Salah dương tính với Covid

Thứ Sáu 13/11/2020 22:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông báo mới nhất từ LĐBĐ Ai Cập, tiền đạo Mohamed Salah là cái tên dương tính với Covid-19.

Salah dương tính với Covid
 

Hàng loạt nguồn tin nước ngoài đồng loạt công bố, Mohamed Salah là cái tên mới nhất của làng bóng đá thế giới trở thành nạn nhân của virus Corona. Thông tin này được xác nhận bởi chính LĐBĐ Ai Cập, nơi chân sút Liverpool đang hội quân.
 
Trên trang Twitter chính thức, LĐBĐ Ai Cập EFA thông báo: “Kết quả xét nghiệm mới nhất cho thấy Mohamed Salah đã dương tính với virus Corona, dù anh ấy không có bất kỳ triệu chứng nào. Các thành viên còn lại trong đội đều cho kết quả âm tính.”

Đây là một thông tin vô cùng đáng thất vọng với Liverpool, đội bóng đang bị tàn phá nặng nề bởi virus FIFA. Vừa qua, Lữ đoàn đỏ nhận tin trung vệ Joe Gomez dính chấn thương dù không va chạm với ai trên sân tập, và giờ tới lượt chân sút chủ lực Mohamed Salah.

NÓNG Mohamed Salah dương tính với Covid hình ảnh

Mohamed Salah dương tính với Covid

 
Trước đó, HLV Jurgen Klopp đã chứng kiến những học trò của mình dính chấn thương dài hạn, bao gồm Virgin Van Dijk, Fabinho và Chamberlain. Đáng chú ý, lịch thi đấu sau đợt tập trung ĐT quốc gia lần này sẽ rất dày đặc, với liên tiếp những trận đại chiến và giai đoạn Giáng sinh – đầu năm mới 2021.
 
Chính vì vậy, đội chủ sân Anfield càng thêm lo lắng với tình hình bảo vệ chức vô địch Premier League của mình. Nhiều khả năng, họ sẽ bổ sung lực lượng trong phiên chợ mùa đông tới để hạn chế phần nào cuộc khủng hoảng nghiêm trọng này.

Còn về đợt tập trung lần này, người hâm mộ chứng kiến không ít sự cố liên quan tới xét nghiệm Covid. Mới đây, trung vệ Vida của Croatia được xét nghiệm dương tính dù đã chơi hết hiệp 1, khiến BHL tá hoả phải rút anh ra nghỉ ngay lập tức và đưa đi cách ly.

Còn vừa xong, Alan Browne cũng nhiễm virus Corona và thậm chí chơi cả 90 phút trận giao hữu Ireland vs ĐT Anh, khiến các đội bóng Premier League đang ngồi trên đống lửa.
 
NÓNG: Joe Gomez lên bàn mổ, phải nghỉ thi đấu dài hạn
Trung vệ Joe Gomez của Liverpool vừa trải qua ca phẫu thuật đầu gối trái và sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn trong thời gian tới.
Khởi đầu thăng hoa, Jota vẫn cảm thấy đắng lòng ở Liverpool
Diogo Jota thừa nhận anh cảm thấy cay đắng ở Liverpool dù đã có khởi đầu thăng hoa trong màu áo Lữ đoàn đỏ.
Nguyệt Anh
Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X