Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Đạt mốc ghi 100 bàn cho Liverpool, Salah được thửa giày dát vàng

Thứ Tư 21/10/2020 14:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Salah được thửa riêng đôi giày thi đấu cực chất nhân sự kiện ghi bàn thắng thứ 100 cho Liverppol.

Salah được thửa riêng giày thi đấu dát vàng

Sau khi sút tung lưới Everton cuối tuần qua, Salah cán mốc 100 bàn thắng cho Liverpool. Cầu thủ người Ai Cập chỉ cần mất 159 trận đấu để lập nên thành tích này, nhanh thứ ba trong lịch sử The Kop sau Roger Hunt (144) và Jack Parkinson (153).

Nhân sự kiện này,  Adidas thửa riêng một đôi giày thi đấu phiên bản đặc biết cho Salah. Vẫn là phiên bản X Ghosted 20.1 chân sút 28 tuổi sử dụng trong thời gian qua.

 Salah được thửa riêng giày thi đấu dát vàng hình ảnh
Đôi giày mới được Adidas thửa riêng cho Salah.

Đôi giày có tông màu trắng và đế giày cùng với bộ định được mạ vàng rất đẹp mắt. Kèm theo đó là lá cờ của Ai Cập và dòng chữ Salah 100 bên mép ngoài cực kỳ ấn tượng. Đây xứng đáng có thể được coi là một siêu phẩm về thời trang bóng đá được sản xuất dành cho một siêu sao như Salah.

Salah sẽ diện trên chân đôi giày mới để thi đấu trong cuộc đối đầu với Ajax tại Champions League tới. Trận đấu giữa Ajax vs Liverpool diễn ra vào 2h rạng sáng mai 22/10.

Mohamed Salah cán mốc 100 bàn nhanh thứ 3 trong lịch sử Liverpool
Với bàn thắng vào lưới Everton, tiền đạo Mohamed Salah đã cán mốc 100 bàn cho Liverpool. Chỉ tiếc là anh không thể giúp The Kop giành 3 điểm.
Mohamed Salah: Từ những chiếc xe buýt mini đến người đàn ông hạnh phúc
Từ những ngày tháng khó khăn, Mohamed Salah đã luôn nỗ lực với tinh thần lạc quan để rồi đã đến được với những thành công trong màu áo Liverpool.
Mohamed Salah chiếm trọn các mặt báo với hành động đẹp
Tiền đạo Mohamed Salah đã thu hút sự chú ý của NHM và truyền thông sau hành động giúp đỡ một người đàn ông vô gia cư gần Anfield.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X