Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Lập cú đúp diệt Watford, Salah được so sánh với Messi

Chủ Nhật 15/12/2019 08:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Joe Cole bị ấn tượng với bàn mở tỉ số của Salah trước Watford và đã so sánh tiền đạo người Ai Cập với Messi.
Salah đã tỏa sáng rực rỡ trước Watford hôm qua với một cú đúp ấn tượng. Nhờ vậy, Liverpool càng xây chắc hơn ngôi đầu của mình trên bảng xếp hạng Premier League.

Salah giờ đã có 84 bàn thắng cho Liverpool, nhiều hơn Suarez 2 bàn dù chơi ít hơn 7 trận. Và cựu cầu thủ Joe Cole đã lên tiếng so sánh tầm ảnh hưởng của Salah với Liverpool bây giờ ngang ngửa Messi tại Barca.

Lập cú đúp diệt Watford, tiền đạo Salah được so sánh với Messi hình ảnh

Salah được Joe Cole khen ngợi


“Watford không thể làm gì để ngăn cản bàn thua đó. Đường chuyền của Mane vào khoảng trống rất ấn tượng và không hề đơn giản. Đó là pha bóng mà Salah có thể dứt điểm bằng chân thuận. Nhưng cậu ấy đã xử lý ấn tượng và tạo ra một bàn thắng tuyệt đẹp.

Cái chạm nhẹ đầu tiên của Salah đòi hỏi sự bình tĩnh mà không phải cầu thủ nào cũng có. Đó là cái chạm kiểu Messi và cũng là sự khác biệt giữa hai đội.

Những cầu thủ hàng đầu sẽ vươn tới đẳng cấp như thế này. Salah muốn cải thiện điểm yếu chân phải và cậu ấy đã ghi được 3 bàn thắng đẳng cấp hàng đầu bằng chân phải trong tuần này”.


Với việc Leicester bị Norwich cầm chân, Liverpool giờ đã tạo được khoảng cách 10 điểm so với nhóm bám đuổi. Và Cole cho rằng cuộc đua vô địch Premier League năm nay đã khép lại.

“Tôi nghĩ cuộc đua vô địch đã kết thúc rồi. Năm nay chức vô địch sẽ đến với Anfield. Nhưng chắc chắn họ sẽ phải trải qua một vài trận đấu nữa như thế này.

Khi tỉ số là 1-0, trận đấu rất căng thẳng. Nhưng bạn phải vượt qua những trận đấu thế này, vượt qua những trận đấu mà bạn chơi không tốt. Liverpool đã chứng tỏ được bản lĩnh ngày hôm nay và họ xứng đáng với ngôi vô địch ở mùa giải này”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X