Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Salah được đồng đội đòi hattrick như... Harry Kane

Chủ Nhật 15/04/2018 17:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi đè bẹp Bournemouth ở vòng đấu gần nhất, các cầu thủ Liverpool tiếp tục “troll” vụ Harry Kane đòi bàn thắng.
Cụ thể trong vài ngày qua, làng bóng đá Anh được phen náo nhiệt với chân sút của Tottenham. Anh khăng khăng đòi bàn thắng hụt được ghi vào lưới Stoke City. Cầu thủ này đòi CLB chủ quản “lấy lại công bằng” và trao pha lập công này cho anh, thậm chí Kane còn đưa con gái ra để thề thốt.
 
Chứng kiến màn “sống lỗi” của kình địch, Mohamed Salah đã tỏ ra rất ngạc nhiên, kèm động thái mỉa mai trên Twitter. Bên cạnh đó, các đồng đội tại Liverpool của Salah cũng chẳng vừa, khi không bỏ lỡ bất kỳ cơ hội nào để đá xoáy Harry Kane.
 
Ở vòng đấu này, The Kop đã hạ gục Bournemouth với tỷ số 3-0 bằng các pha lập công của Mane, Salah và Firmino. Hòa chung "phong trào" cộng đồng mạng trêu chọc Harry Kane, đồng đội Henderson cho biết, đáng ra Salah phải đòi 2 pha lập công còn lại để có hattrick. Một cú tát thẳng mặt nhắm vào chân sút chủ lực của Tottenham.

Mượn Salah, người Liverpool chỉ trích Harry Kane đòi bàn thắng

Mượn Salah, người Liverpool chỉ trích Harry Kane đòi bàn thắng


“Vâng, Salah nói với tôi rằng cả 3 bàn thắng đó đều là của cậu ấy” – Henderson hài hước phát biểu. “Cậu ấy đang thi đấu với phong độ tuyệt vời với hiệu suất không thể tin nổi. Salah rất mạnh mẽ.”
 
“Đó là một cầu thủ lớn của chúng tôi, bởi vậy tôi hy vọng cậu ấy sẽ tiếp tục ghi bàn trong toàn bộ trận đấu” – Henderson nói về tiền vệ người Ai Cập.
 
Trong khi đó, James Milner cũng không bỏ lỡ thời cơ để góp vui, trêu chọc hành vi Harry Kane đòi bàn thắng. Trên Twitter sau trận đấu, cầu thủ này khẳng định Mohamed Salah… đã có một hattrick, và chỉ chờ xác nhận bởi 2 người ghi bàn còn lại.
 
Tuy nhiên sau những lời nói đùa vui vẻ, Henderson cũng ca ngợi tài năng của Harry Kane: “Bạn không bao giờ nên coi thường cậu ấy, Kane luôn ghi được rất nhiều bàn thắng và có thể đạt danh hiệu vua phá lưới Premier League mùa giải này. Tất nhiên, Sergio Aguero cũng có cơ hội, bởi vậy Salah của chúng tôi cần phải tiếp tục duy trì phong độ này.”


Xem thêm một số bài viết về vụ việc này
Nguyệt Anh (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X