Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mohamed Salah đòi nhận lương cao hơn cả Ronaldo

Chủ Nhật 05/09/2021 07:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Daily Mirror, tiền đạo Mohamed Salah đòi nhận lương 500.000 bảng/tuần mới đồng ý gia hạn hợp đồng với Liverpool. Mức lương này sẽ giúp anh trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất Ngoại hạng Anh.

Salah đòi lương khủng ở Liverpool


Ở phiên chợ Hè 2021, Liverpool chỉ có duy nhất trung vệ Ibrahima Konate từ RB Leipzig với giá 40 triệu euro. HLV Klopp xác nhận The Kop sẽ không đưa về quá nhiều những bản hợp đồng mới, thay vào đó họ sẽ tập trung vào việc giữ chân những cầu thủ quan trọng. 
Salah vẫn chưa gia hạn hợp đồng với Liverpool

Salah vẫn chưa gia hạn hợp đồng với Liverpool


Trong thời gian qua, Liverpool đã tiến hành giữ chân một loạt ngôi sao của mình bằng những bản hợp đồng mới. Gần nhất là trường hợp của đội trưởng Jordan Henderson, trước đó là Virgil van Dijk, Alisson, Fabinho, Andy Robertson hay Trent-Alexander-Arnold.

Lữ đoàn đỏ đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với tiền đạo Mohamed Salah, một trong những cầu thủ quan trọng nhất dưới thời HLV Klopp. Hợp đồng giữa 2 bên còn thời hạn đến năm 2023, The Kop muốn giữ ngôi sao người Ai Cập đến năm 2025. Liverpool sẵn sàng tăng lương cho Salah từ 200.000 bảng/tuần lên mức 275.000 bảng/tuần đến 300.000 bảng/tuần.

Tuy nhiên, theo Daily Mirror, Mohamed Salah đòi nhận lương 500.000 bảng/tuần mới chịu đặt bút ký vào bản hợp đồng mới. Nếu Liverpool đồng ý, cầu thủ sinh năm 1992 sẽ trở thành người hưởng lương cao nhất lịch sử Liverpool, bỏ xa mức 220.000 bảng một tuần của Vigil Van Dijk.

Anh thậm chí còn vượt qua Cristiano Ronaldo, người nhận 480.000 bảng/tuần ở MU để trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất Ngoại hạng Anh.

Mới đây, Ramy Abbas Issa – người đại diện của Mohamed Salah đã có những chia sẻ liên quan đến tương lai cầu thủ người Ai Cập. Theo đó, ông muốn Liverpool đẩy nhanh tốc độ đàm phán hợp đồng mới.
Ronaldo giúp MU mạnh lên, nhưng vẫn không thể vô địch NHA mùa nàyRonaldo giúp MU mạnh lên, nhưng vẫn không thể vô địch NHA mùa này
Đó là nhận định của huyền thoại Liverpool - John Barnes. Ông đánh giá cao tài năng của tiền đạo Cristiano Ronaldo, nhưng không cho rằng MU là ứng viên số 1...
Hàng dự bị của Liverpool giống như đội hạng 10Hàng dự bị của Liverpool giống như đội hạng 10
Liverpool là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch mùa giải này, nhưng cựu cầu thủ Gabriel Agbonlahor cho rằng đội bóng của Jurgen Klopp như một đội hạng 10.
Video: Luật bóng chạm tay trong bóng đá đã thay đổi như thế nào?Video: Luật bóng chạm tay trong bóng đá đã thay đổi như thế nào?
Chủ đề bóng chạm tay đang gây tranh cãi trái chiều với hai tình huống thổi phạt Duy Mạnh và Reece James dẫn đến những quả penalty trong các trận đấu Việt Nam...
Kante rời ĐT Pháp trở lại ChelseaKante rời ĐT Pháp trở lại Chelsea
Chấn thương gặp phải trong trận đấu với Liverpool cuối tuần trước khiến tiền vệ Kante không thể đóng góp cho ĐT Pháp trong 3 trận trong tháng 9 này.
Jamie Carragher phát biểu bất ngờ về Cristiano RonaldoJamie Carragher phát biểu bất ngờ về Cristiano Ronaldo
Huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher tuyên bố đội bóng thành phố Cảng sẽ không chiêu mộ một cầu thủ đã 36 tuổi như tiền đạo Cristiano Ronaldo.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X