Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Phá lưới Bournemouth, Salah đi vào lịch sử Premier League

Chủ Nhật 08/12/2019 01:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mohamed Salah đi vào lịch sử Premier League sau bàn thắng vào lưới Bournemouth, tiền đạo người Ai Cập xếp thứ 4 trong danh sách những người có nhiều bàn thắng nhất sau 100 trận ở Ngoại hạng Anh.

Salah đi vào lịch sử Premier League


Liverpool được đánh giá cao hơn hoàn toàn so với Bournemouth, đội bóng thành phố Cảng cũng cho thấy sức mạnh của mình. The Kop không mấy khó khăn để đánh bại đối thủ với tỷ số 3-0 ngay trên sân khách. Kết quả Bournemouth vs Liverpool giúp đội chủ sân Anfield củng cố vững chắc vị trí dẫn đầu.
Mohamed Salah đi vào lịch sử Premier League hình ảnh

Salah đi vào lịch sử Premier League


Liverpool tạm thời hơn Leicester 11 điểm, khoảng cách với đội ĐKVĐ Man City được nới rộng lên thành 14 điểm. Ở trận đấu với Bournemouth, tiền đạo Salah là một trong những người chơi xuất sắc nhất bên phía Lữ đoàn đỏ.

Ngôi sao người Ai Cập hoạt động năng nổ và hiệu quả. Cầu thủ 27 tuổi là người giật gót đẳng cấp để Naby Keita thoát xuống dễ dàng nâng tỷ số 2-0 sau cú dứt điểm ở cự ly gần, sau đó chính anh ghi bàn ấn định chiến thắng 3-0 cho đội khách.

Mohamed Salah đi vào lịch sử Premier League sau bàn thắng vào lưới Bournemouth, tiền đạo người Ai Cập xếp thứ 4 trong danh sách những người có nhiều bàn thắng nhất sau 100 trận ở Ngoại hạng Anh. Salah đã ghi bàn thắng thứ 63 trong lần ra sân thứ 100 tại Premier League; chỉ Alan Shearer (79), Ruud van Nistelrooy (68) và Sergio Aguero (64) có thành tích tốt hơn tiền đạo của Lữ đoàn đỏ.

1 bàn 1 kiến tạo, tiền đạo người Ai Cập xứng đáng được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận. Khi mà Salah đã bình phục chấn thương và tỏ ra sung sức, NHM Liverpool đang hy vọng anh sẽ bùng nổ ở thời điểm quan trọng nhất của mùa giải.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X