Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiêu diệt Palace, Salah hướng tới cột mốc 40 bàn thắng

Chủ Nhật 01/04/2018 07:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mohamed Salah khẳng định anh sẽ cố gắng hết mức trong những trận đấu cuối cùng để đạt tới cột mốc ghi 40 bàn/mùa giải giống như huyền thoại Ian Rush của đội bóng ngày trước.
Salah ghi ban vao luoi Palace, nham xo do them ky luc hinh anh

Salah đang hướng tới việc ghi 40 bàn ở mùa giải này

Mohamed Salah đã ghi được tổng cộng 37 bàn thắng trên mọi đấu trường ở mùa giải năm nay. Ở trận gặp Palace vừa qua, ngôi sao người Ai Cập cũng tỏa sáng với một bàn thắng mang tính quyết định. Phút 84, Salah có mặt trong vòng cấm để đón lõng đường căng ngang của Robertson trước khi sút tung lưới Palace và ấn định chiến thắng 2-1 cho Liverpool.

Trước đây, huyền thoại Ian Rush từng hai lần vượt qua cột mốc 40 bàn/mùa giải trong những năm tháng thi đấu tại Anfield. Và Salah mới bày tỏ hy vọng sẽ chạm tới thành tích của vị tiền bối xứ Wales ngay mùa giải này.

Khi được hỏi về việc đạt đến cột mốc 40 bàn/mùa của Ian Rush, Salah chia sẻ với Sky Sports: “Tôi hy vọng có thể đạt tới thành tích đó. Tôi vẫn còn một vài trận đấu trong tay. Và tôi sẽ chiến đấu để ghi thật nhiều bàn thắng. Hãy cùng xem tôi sẽ kết thúc mùa giải này với bao nhiều bàn thắng”.

Salah lại được hưởng lợi từ một đường kiến tạo khác của Andy Robertson. Ở trận đấu với Watford trước đó, Robertson cũng có một đường chuyền dọn cỗ cho Salah. Và tuyển thủ Ai Cập vừa có tiết lộ bất ngờ sau trận đấu.

“Tôi đã đứng chờ bóng đến với mình ở đúng vị trí đó. Robertson đã căng ngang đến vị trí đó và lần này lại là một đường chuyền tương tự.

“Với tôi, kết quả là điều quan trọng nhất. Tôi đã cố gắng giúp đỡ đội bóng hôm nay trước một đối thủ thi đấu khá khó chịu. Chúng tôi vẫn chiến đấu đầy quyết tâm và có được kết quả tốt chung cuộc”.
Những thống kê ấn tượng sau trận Crystal Palace 1-2 Liverpool
Dưới đây là một số thống kê đáng nhớ sau trận đấu Crystal Palace 1-2 Liverpool vòng 32 Premier League mùa giải 2017/18.

Với phong độ ghi bàn quá xuất sắc, Salah đang phá nhiều kỷ lục mỗi khi ra sân. Trước Crystal Palace, cầu thủ người Ai Cập cũng cân bằng thành tích ghi bàn trong 21 trận đấu của một mùa giải được Cristiano Ronaldo và Van Persie lập trước đó. Với tình hình hiện tại, khả năng cao Salah sẽ trở thành Vua phá lưới của Premier League khi mùa giải khép lại.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X